THỂ THAO

Chờ đợi màn chào sân của thủ thành Nguyễn Quang Trường tại Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023/2024

Hoàng Sơn • 12-11-2023 • Lượt xem: 1335
Chờ đợi màn chào sân của thủ thành Nguyễn Quang Trường tại Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023/2024

Màn trình diễn ấn tượng tại VCK U.21 Quốc gia Thanh Niên 2023 đã giúp thủ thành Nguyễn Quang Trường trở thành một trong hai cầu thủ của U.21 PVF-CAND được đôn lên đội 1 thi đấu tại giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023/2024.

Xem thêm:

Nữ vận động viên lướt sóng người Australia phá kỷ lục thế giới

Thắng ấn tượng trước đại diện Trung Quốc, CLB Hà Nội nhận thưởng ‘khủng’

Tài năng của Quang Trường đã được khẳng định tại VCK U.21 Quốc gia Thanh Niên 2023 khi là một trong những nhân tố quan trọng dẫn đến thành công của U.21 PVF-CAND. Tại giải đấu diễn ra trên đất Thanh Hóa, Quang Trường liên tục có những tình huống cứu thua trông thấy cho đội nhà. Đáng chú ý, ở trận bán kết gặp U.21 SHB Đà Nẵng cũng như trận chung kết gặp U.21 Sông Lam Nghệ An, thủ thành sinh năm 2005 này đã cho thấy khả năng bắt 11m tốt như thế nào khi có những pha cản phá xuất sắc để mang đến chức vô địch cho đội nhà.

Sau giải U.21, Quang Trường là một trong hai cái tên của U.21 PVF-CAND được đôn lên 1 đăng ký tham dự Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023/2024. Tại giải đấu này, Quang Trường đang là cái tên đắc lực đứng sau người gác đền chính Phí Minh Long,người đã có nhiều năm kinh nghiêm. 

Quang Trường là thủ thành xuất sắc nhất VCK U.21 Quốc gia Thanh Niên 2023.

Có thể thấy, Quang Trường từng bước cho thấy sự trưởng thành và lớn nhanh sau những thất bại. Chàng trai trẻ từng bước từng bước ghi dấu ấn của bản thân ở các giải đấu trẻ của bóng đá Việt Nam. Đối với điểm mạnh, Quang Trường có khả năng đọc tình huống cũng như phản xạ cực kỳ nhanh nhạy. Đồng thời sở hữu chiều cao cũng khá lý tưởng, nên những pha bóng bổng cũng không thể làm khó chàng thủ thành trẻ này. Bên cạnh đó, thủ thành Quang Trường còn được đánh giá cao khi có khả năng chơi chân cực kỳ tốt, vì ai cũng biết bước khởi đầu của Quang Trường là trung vệ nên việc xử lý bóng bằng chân cũng khá dễ dàng cho Quang Trường. Đây là một điều cực kỳ hiếm ở vị trí thủ môn ở Việt Nam và nó là lợi thế cho chàng thủ môn trẻ này.

Với tài năng đã được chứng minh ở giải U.21 Quốc gia Thanh Niên vừa qua, hy vọng trong thời gian tới, Quang Trường sẽ có trận đấu đầu tiên cho CLB PVF-CAND tại giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023/2024.