THỂ THAO

CLB Hòa Bình thua PVF-CAND trong ngày khai màn giải hạng nhất Quốc gia 2023

Hoàng Nam • 07-04-2023 • Lượt xem: 193
CLB Hòa Bình thua PVF-CAND trong ngày khai màn giải hạng nhất Quốc gia 2023

Chiều ngày 6/4, Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023 chính thức khai màn với trận đấu giữa CLB Hòa Bình và CLB PVF-CAND. Tại đây, Ngô Viết Phú ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho đội bóng thuộc bộ công an.

Xem thêm:

Kết quả lượt 5 bảng D vòng loại U.19 Quốc gia 2023: Cục diện gần như an bài

Kết quả lượt 5 bảng A vòng loại U.19 Quốc gia 2023: Viettel, Hà Nội tăng tốc

Trong trận đấu này, cả hai đội bóng đều chơi rất cởi mở và có những pha ăn miếng trả miếng khi liên tục có những pha ám thành của nhau. Tình huống đáng chú ý nhất đến ở phút 33 sau khi hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn của CLB Hòa Bình có sút trúng xà ngang bên phía PVF-CAND. Bóng sau đó văng ra để một cầu thủ khác bên phía Hòa Bình tung ra cú đá bồi đưa bóng đi vào lưới của PVF CAND. Dù vậy, trọng tài lại không công nhận do mắc phải lỗi việt vị.


Cả hai đội đều chơi cởi mở ở những phút đầu tiên (Ảnh: Hòa Bình FC)

Ở những phút sau đó, bên phía đội khách cũng đáp trả với những tình huống khiến thủ thành Tuyên Quang phải luôn ở trong thế báo động. Sau những pha ám thành, đến phút 43, cầu thủ Hòa Bình phạm lỗi trong vòng cấm để rồi trọng tài ngay lập tức chỉ vào chấm phạt đền cho các cầu thủ PVF-CAND. Trên quả đá phạt 11m, Viết Phú dễ dàng đánh lừa thủ môn đối phương để mở tỉ số cho các vị khách. 


Ngô Viết Phú ghi bàn thắng duy nhất giúp PVF-CAND có được chiến thắng (Ảnh: Hòa Bình FC)

Bước sang hiệp đấu thứ hai, CLB Hòa Bình buộc đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành đối phương, nhưng các chân sút của đội chủ nhà đều lần lượt bỏ lỡ một cách đầy đáng tiếc.

Chung cuộc CLB Hòa Bình để thua 0-1 trước PVF-CAND trong trận mở màn giải hạng nhất Quốc gia 2023. Ở trận đấu sau đó, Bà Rịa Vũng Tàu có trận hòa 0-0 khi tiếp Quảng Nam trên sân nhà.