GIẢI TRÍ

Cuộc sống hiện tại của người đẹp từng 'vượt mặt' Hồ Ngọc Hà tại Siêu mẫu Việt Nam 2012

Tuệ Lâm • 13-02-2023 • Lượt xem: 1702
Cuộc sống hiện tại của người đẹp từng 'vượt mặt' Hồ Ngọc Hà tại Siêu mẫu Việt Nam 2012

Xuất sắc đăng quang Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002, Thu Hằng trở nên kín tiếng và chưa tạo được tiếng vang lớn so với các anh chị em đồng nghiệp. 

Một thời "oanh tạc" showbiz Việt 

Trần Thu Hằng bắt đầu trở thành cái tên được săn đón khi vượt mặt nhiều người đẹp đăng quang Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002. Thời điểm đó, chân dài sinh năm 1985 sở hữu nhan sắc nổi bật với chiều cao 1,76m cùng số đo hình thể 86-60-90. Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, Thu Hằng tiếp tục lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004. 


Dù phải cạnh tranh với loạt ứng viên sáng giá, song Thu Hằng đã phát huy thế mạnh của bản thân và vượt mặt cả Hồ Ngọc Hà để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Lấy bệ phóng từ Siêu mẫu Việt Nam, chân dài 8x gia nhập làng giải trí với tần số xuất hiện dày đặc. Thế nhưng, theo đuổi lĩnh vực thời trang không lâu, nữ siêu mẫu rẽ sang hướng mới là làm MC. Ngoài là người "cầm trịch" quen thuộc với các sự kiện lớn, nhỏ, Thu Hằng còn đầu tư kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

\
Vóc dáng "vạn người mê" của Thu Hằng nhận được nhiều lời khen của công chúng. 

Ít ai biết rằng, mỹ nhân 8x từng được khán giả gọi với cái tên "siêu mẫu đại gia". Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô sở hữu bộ sưu tập xe hơi và hàng hiệu đắt đỏ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Trong đó có chiếc Range Rover LWB Black Autobiography 2016 được Thu Hằng dùng đi sự kiện. 

Đời tư ồn ào, "lẻ bóng" ở tuổi 38

Có thể nói, Thu Hằng khá lận đận trong chuyện tình cảm. Ở tuổi 38, cô hiện vẫn chưa tìm được ý trung nhân của mình. Trong quá khứ, cô từng gây chú ý khi bị đồn yêu người mẫu Vĩnh Thụy, ca sĩ Song Luân. 

Thu Hằng từng trải qua mối tình sâu đậm với Vĩnh Thụy. Bộ đôi công khai tình cảm với nhau năm 2013 rồi nhanh chóng chia tay. Năm 2014, cặp đôi quyết định quay lại nhưng "đường ai nấy đi" sau đó vài tháng. Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. 


Thu Hằng từng trải qua mối tình sâu đậm với Vĩnh Thụy. 

Sau đó vài năm, thông tin Thu Hằng hẹn hò với ca sĩ Song Luân được lan truyền trên khắp các nền tảng mạn xã hội. Cụ thể, Song Luân đăng tải bức ảnh tình tứ bên siêu mẫu 8x trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam diễn viên Nhà bà nữ diện vest lịch lãm, trong khi người mẫu Thu Hằng tình tứ đặt tay lên vai anh. Kèm theo đó, anh viết: "Khoảnh khắc cuối cùng của hoàng hôn". Bức ảnh khiến người hâm mộ đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.


Trước đây, Thu Hằng và Song Luân từng thường xuyên bị bắt gặp tình tứ trước đám đông nhưng cả hai không khẳng định hay phủ nhận chuyện yêu đương. Suốt những năm qua, dù vướng tin đồn tình cảm, song cả hai đều không phủ nhận hay khẳng định đang yêu nhau.

Trước những lời đồn này, siêu mẫu Thu Hằng thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân. Cô đính chính: "Hiện tại tụi chị bạn bè yêu thương quý mến, ảnh kỷ niệm mà mấy đứa cứ giật đùng đùng... là không nên nha. Mọi việc chỉ tới đó, chị làm kinh tế đau đầu lắm rồi, đừng mần chi thêm nha". Cô khẳng định bản thân vào nghề sớm và nổi tiếng cũng sớm và không muốn bị gắn mác là một nửa của ai đó.

Từng vắng bóng một thời gian, mạnh mẽ vượt qua biến cố

Nếu ai theo dõi Thu Hằng có thể biết người đẹp từng có một khoảng thời gian vắng bóng trong showbiz Việt mà không rõ nguyên do. Mãi đến tháng 7/2020, Thu Hằng mới tái xuất và tiết lộ hàng loạt biến cố từng phải trải qua. Cụ thể, cô cho biết từng gom số tiền 30 tỷ đồng trong hai năm để đưa cho một người chị thân quen đầu tư vào lĩnh vực du lịch. Nhưng sau đó, người chị này chia sẻ rằng cô bị một băng đảng truy lùng và dần dần cô biến mất.


Siêu mẫu Thu Hằng từng "chết lặng" khi bị lừa 30 tỷ đồng.

Khi biết mình bị lừa, Thu Hằng đã trình báo công an và làm đơn kiện nhưng kết quả khiến cô bàng hoàng vì nhiều người khác cũng bị lừa như vậy. Đang sống trong đau khổ và tuyệt vọng., cô lại nhận thêm một cú sốc vì cha ruột của mình ung thư và chỉ không lâu sau đó đã qua đời. Chưa kịp ổn định bản thân, cô lại đổ bệnh sau đó và phải ra nước ngoài điều trị.


Thời điểm vắng bóng showbiz, mỹ nhân Sài thành liên tục đối mặt với nhiều biến cố. 

Nói về cách vượt qua biết cố, nữ siêu mẫu trải lòng: "Tôi im lặng và không làm gì cả. Tôi gác mọi hoạt động nghệ thuật, việc kinh doanh giao lại cho đối tác tiếp quản. Tỉnh dậy sau ca mổ gây mê kéo dài vài tiếng, nước mắt tôi cứ tuôn rơi vì cô đơn, tủi thân và mất mát. Đến giờ, tôi cũng đã phục hồi hoàn toàn về sức khỏe, còn tinh thần thì vẫn chưa". 

Cuộc sống bình yên ở tuổi 38

Trải qua những biến cố liên tiếp, hiện tại Thu Hằng đã dần lấy lại được cân bằng. Cô chọn cách sống chậm và trầm lặng hơn. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 cho biết, bản thân cô cũng thay đổi khá nhiều và cân nhắc hơn trong việc chi tiêu và đầu tư. Đồng thời, cô cũng trân trọng những gì mình đang có.


Thu Hằng sở hữu cuộc sống bình yên ở tuổi 38. 

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, cô vẫn nhận được lời mời tham dự sự kiện, làm MC. Chân dài 8X sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh. Rời bỏ sàn catwalk và gần như không hoạt động showbiz từ lâu, Thu Hằng vẫn giữ sức hút mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ với body gợi cảm và thần thái của một siêu mẫu.


Khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Thu Hằng lựa chọn những bộ đầm khoe khéo vóc dáng gợi cảm. 

Ngoài những lúc bận rộn với công việc, Thu Hằng thường dành thời gian tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới. Không những vậy, cô còn có sở thích sưu tầm phụ kiện từ các thương hiệu đắt đỏ. Người đẹp được nhận xét sở hữu tủ hàng hiệu không thua kém mỹ nhân nào của Vbiz.