GIẢI TRÍ

'Đệ nhất Vedette' Anh Thư 'chiếm sóng' The Face Vietnam 2022

Hoài Nhung • 13-07-2022 • Lượt xem: 636
'Đệ nhất Vedette' Anh Thư 'chiếm sóng' The Face Vietnam 2022

Xuất hiện với vai trò "cầm cân nảy mực" cho chương trình The Face Vietnam 2022, siêu mẫu Anh Thư khiến dân tình trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp và thần thái pose dáng đỉnh cao.


Mới đây nhất, xuất hiện tại buổi casting, diễn viên Tuyết nhiệt đới gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nóng bỏng.


Anh Thư chọn trang phục với tông đen chủ đạo, giúp tôn lên đôi chân dài cùng body thon thả. Thiết kế ngắn, cắt xẻ táo bạo giúp nữ siêu mẫu khoe trọn vòng eo con kiến trên sàn diễn.  


Dù trải qua một lần sinh con và đã bước sang tuổi 40 song vóc dáng và nhan sắc của Anh Thư khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tại buổi casting, nữ siêu mẫu tập trung quan sát và đánh giá các thí sinh để có thể hoàn thành tốt vai trò mentor của mình. 


Có thể thấy, dù tạm rời xa showbiz một thời gian, nhưng Siêu mẫu Anh Thư vẫn giữ được phong độ với body "đẹp từng cm" và phong thái nổi bật mỗi lần xuất hiện. Về phần mình, Siêu mẫu Anh Thư cũng vô cùng hào hứng khi lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí quan trọng trong một show truyền hình thực tế lớn và chuyên nghiệp như The Face Vietnam 2022.


Diễn viên Những cô gái chân dài cho biết trải qua 3 ngày casting tại Hà Nội, dù làm việc suốt 24 tiếng khá mệt nhưng cô cảm thấy rất vui và hào hứng. "Sau nhiều năm quay trở lại với vai trò mới này, tôi cảm thấy vô cùng hào hứng, nhưng cạnh đó cũng vô cùng áp lực. Mong rằng tôi và các huấn luyện viên còn lại sẽ tìm ra được những gương mặt sáng giá cho The Face Vietnam 2022", cô nói.


Siêu mẫu Anh Thư là một trong những cái tên đình đám của làng mẫu Việt vào những năm 2000, từng "chiếm sóng" hầu hết các sàn diễn lúc bấy giờ. Từ đó, tên tuổi của cô được  gắn liền với những danh xưng như "Đệ nhất Vedette" hay "Biểu tượng của thời trang đương đại".