THỂ THAO

ĐT nữ Việt Nam giao hữu với New Zealand trước thềm World Cup 2023

Hoàng Nam • 07-04-2023 • Lượt xem: 194
ĐT nữ Việt Nam giao hữu với New Zealand trước thềm World Cup 2023

Để chuẩn bị cho World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu Quốc tế với ĐT nữ  New Zealand vào ngày 10/7 tại McLean Park (Napier).

Xem thêm:

Kết quả lượt 5 bảng B vòng loại U.19 Quốc gia 2023: PVF lên 'đỉnh' bảng xếp hạng

Kết quả lượt 5 bảng A vòng loại U.19 Quốc gia 2023: Viettel, Hà Nội tăng tốc

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Liên đoàn bóng đá New Zealand đã thống nhất sẽ tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế giữa 2 đội bóng nữ của 2 Quốc gia này. Đây là trận đấu nhằm giúp hai đội có màn tập dượt tốt để chuẩn bị cho VCK FIFA World Cup nữ 2023.

Được biết, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ (giờ địa phương) ngày 10/7 tại McLean Park, Napier. 


ĐT nữ Việt Nam sẽ giao hữu với ĐT nữ New Zealand trước thềm World Cup 2023 (Ảnh: VFF)

Chia sẻ về trận đấu này, bà Jitka Klimkova - HLV trưởng ĐT nữ New Zealand chia sẻ: "Chúng tôi muốn tham dự World Cup 2023 với thể trạng tốt nhất có thể.Vì vậy, việc đối đầu với đội tuyển nữ Việt Nam ngay trước khi giải đấu bắt đầu sẽ mang đến sự kết hợp trong việc đối chiếu các đối thủ cho chúng tôi trong giai đoạn xây dựng chiến dịch này".

"Chúng tôi sẽ có phần lớn đội hình chính trong vài tuần trước trận đấu. Vì vậy, trận đấu này là cơ hội hoàn hảo để biến những gì chúng tôi nỗ lực thực hiện thành hiện thực". 

Trong khi đó về phần ĐT nữ Việt Nam, trận giao hữu với ĐT nữ New Zealand nằm trong đợt tập huấn cuối cùng trước thềm đấu trường World Cup. Trước đó, sau khi kết thúc SEA Games 32, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập huấn và thi đấu giao hữu tại CHLB Đức.

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Mai Đức Chung nói: "Đây sẽ là cơ hội để chúng tôi kiểm tra lại những sự chuẩn bị cho giải đấu. Tuy nhiên thời gian đó cũng là sát thời gian thi đấu nên chúng tôi cần có sự tính toán để bảo toàn lực lượng, hạn chế các chấn thương. Đó là trận đấu với một trong hai chủ nhà của giải đấu nên chúng tôi rất trân trọng trận đấu này".