Thể thao

Đứng tim với màn đi giày cao gót 'lướt' trên dây ở độ cao 1.300m

Ngự Bình • 31-05-2018 • Lượt xem: 872
Đứng tim với màn đi giày cao gót 'lướt' trên dây ở độ cao 1.300m

Với khoảng thời gian 9 phút 24 giây, nữ vận động viên người Pháp 32 tuổi Mimi Guesdon đã chiến thắng trong cuộc thi đi giày cao gót trên dây ở độ cao 1.300m thuộc vùng núi Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) trong gió lộng.

Cuộc  thi đi giày cao gót trên dây ở độ cao 1.300m tại Trương Gia Giới:

Nhiều người từng nghe nói tới màn trình diễn đi thăng bằng trên dây bằng chân trần, bằng giày thể thao, nhưng ít ai được chứng kiến màn đi trên dây bằng giày cao gót đầy khó khăn, thử thách. Nhiều người đã đổ về Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) để chứng kiến 3 trong số các nữ vận động viên đi dây hàng đầu thế giới phô diễn tài nghệ. Tất cả mọi người đều hồi hộp và thán phục  khả năng đi giày cao gót trên sợi dây được căng ở độ cao 1.300m.

mimi-guesdon-2.jpg

Nữ vận động viên người Pháp Mimi Guesdon giành chiến thắng

Mimi Guesdon đến từ Pháp, Faith Dickey từ Mỹ và Mia Noblet từ Canada không dùng thiết bị giữ thăng bằng và đi giày cao 5 cm khi đi dây. Theo thể lệ cuộc thi, mỗi người có 3 lần thực hiện chuyến đi. Ai hoàn thành đoạn đường 55 m trên 70 m giữa những dãy núi cao lồng lộng gió mà không bị ngã sẽ là người chiến thắng.

Ở lần di chuyển thứ hai, cô Mimi Guesdon đã giành chiến thắng với khoảng thời gian 9 phút 24 giây và giành chức vô địch, đánh bại Mia Noblet với thời gian 22 phút 36 giây. Còn Faith Dickey phải từ bỏ cuộc thi.

mia-noblet-1.jpg

Nữ vận động viên Canada Mia Noblet