THỂ THAO

HLV đội Công an Hà Nội chờ Quang Hải hòa nhập, mong vô địch V-League 2023

DDVN • 25-06-2023 • Lượt xem: 488
HLV đội Công an Hà Nội chờ Quang Hải hòa nhập, mong vô địch V-League 2023

HLV Flavio Cruz của CLB Công an Hà Nội hy vọng Quang Hải sẽ hòa nhập nhanh để đội nhà bay cao ở V-League 2023.

"Quang Hải chơi được nhiều vị trí. Tôi đánh giá đó là vấn đề rất quan trọng. Nếu cậu ấy chỉ thi đấu được ở một vị trí thì mới là khó khăn cho tôi. Còn như hiện tại thì đây là một thuận lợi. Hiện tại Quang Hải vẫn chưa tập luyện cùng toàn đội. Tôi sẽ phải xem Quang Hải sẽ hòa nhập với đội bóng, đồng đội và môi trường mới như thế nào", HLV Flavio Cruz chia sẻ sau chiến thắng 4-2 của CLB Công an Hà Nội ở vòng 12 V-League 2023.


HLV Flavio Cruz

CLB Công an Hà Nội đánh bại CLB Hà Tĩnh để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 24 điểm, hơn 1 điểm. Đây là niềm vui nhân đôi của đội bóng thủ đô, chỉ 1 ngày sau khi ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ở trận này, Quang Hải đã có màn ra mắt ở sân Hàng Đẫy trước các CĐV nhà. 

"Quang Hải là cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã vô địch V-League nhiều lần và cũng đã thi đấu ở nước ngoài. Tôi cũng hi vọng CLB Công an Hà Nội sẽ vô địch V-League như kỳ vọng của người hâm mộ. 

Cá nhân Quang Hải cũng sẽ hòa nhập rất nhanh. Sau quãng thời gian ở nước ngoài, giờ đây Quang Hải được trở về thi đấu trên chính quê hương của mình. Vừa qua cậu ấy cũng đã có một số trận đấu tại đội tuyển Việt Nam và thể hiện tốt. Đó là tín hiệu đáng mừng", ông Flavio Cruz nói.


Đội Công an Hà Nội làm lễ ra mắt cho Quang Hải vào tối 24.6 (Ảnh: Minh Tú)


Quang Hải ra mắt (Ảnh: Minh Tú)

HLV Nguyễn Thành Công của CLB Hà Tĩnh chia sẻ sau trận: "Khi bước vào trận đấu này, chúng tôi lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, quả phạt đền ở cuối hiệp 1 khiến kế hoạch của đội bị phá vỡ. CLB Hà Tĩnh buộc phải dồn lên tấn công. Khi ấy, những khoảng trống bên dưới sẽ xuất hiện và các chân sút bên phía CLB Công an Hà Nội đã tận dụng được. Khi ấy, tôi hiểu và thông cảm cho những bàn thua mà đội phải nhận. Tôi là người chịu trách nhiệm cho kết quả này của toàn đội. 

Dù thua 4 bàn nhưng tôi tự hào về tinh thần và trách nhiệm của các cầu thủ. Hai bàn thắng của đội cho thấy sự khao khát của họ vì Hà Tĩnh luôn thi đấu với tinh thần không bao giờ buông bỏ ở bất kỳ trận đấu nào. Mọi sai lầm của cầu thủ, tôi đều là người nhận trách nhiệm và tôi luôn động viên các cầu thủ sau mỗi sai lầm".

Theo Hồng Nam/Thanhnien.vn