THỂ THAO

Lộ diện những mẫu áo đấu của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2023/2024

Hoàng Sơn • 22-06-2023 • Lượt xem: 1291
Lộ diện những mẫu áo đấu của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2023/2024

Bóng đá châu Âu mùa giải 2022/2023 mới khép lại chưa bao lâu nhưng nhiều câu lạc bộ lớn đã công bố mẫu áo thi đấu mùa giải 2023/2024.

Xem thêm:

Pha 'quay xe' cực gắt của người hâm mộ sau màn trình diễn mãn nhãn của ĐT Việt Nam

Thể thao hôm nay: CLB Hà Nội tiếp tục chia tay ngoại binh thứ 2; Linh vật Euro 2024 chính thức được ra mắt


Adidas vẫn tiếp tục là nhà tài trợ áo đấu của Man United ở mùa giải 2023/2024. Khác với năm ngoái, áo đấu năm nay của Qủy đỏ sẽ không có cổ. Dù vậy, đội bóng thành Manchester vẫn giữ được những nét đặc trưng như màu đỏ chủ đạo cùng đường kẻ ba sọc màu đen. Ngoài ra, logo nhà tài trợ chính Teamviewer và logo nhà tài trợ DXC Technology đều sử dụng màu trắng.


Tại mùa giải 2023/2024, nhà tài trợ chính áo đấu cho Man City vẫn là cái tên quen thuộc Puma. Màu áo chủ đạo chính vẫn là xanh nhạt như mọi năm. Tuy nhiên, điểm nhấn chính của chiếc áo này đến từ một vài đường kẻ dọc được in lên mặt trước nhằm miêu tả thiết kế sân vận động Etihad nhằm kỹ niệm 20 năm của SVĐ này. Ngoài ra, mã bưu điện của sân bóng này cũng được in ở mặt sau của chiếc áo đấu.


Thương hiệu gắn bó với Arsenal tại mùa giải năm nay vẫn là Adidas. Màu sắc truyền thống sân nhà của Arsenal là đỏ và trắng như mọi năm. Ngoài ra, đường sọc tạo ra thương hiệu Adidas có màu vàng. Đây là màu sắc này đã trở thành biểu tượng của Pháo Thủ và được các CĐV dễ dàng nhận diện.


Ở mùa giải 2023/2024, Nike sẽ là nhà tài trợ áo đấu cho Liverpool. Chiếc áo sân nhà của The Kop có thiết kế khá đơn giản khi đỏ trắng vẫn là hai gam màu chủ đạo của đội bóng. 


Áo đấu Chelsea ở mùa giải 2023/2024 do Nike sản xuất. Đội bóng Blue vẫn sử dụng màu xanh làm màu chủ đạo. Ngoài ra, điểm khác biệt ở áo đấu Chelsea mùa giải năm nay là những thương hiệu phối có màu vàng đồng.


Adidas vẫn tiếp tục là nhà tài trợ áo đấu cho Real Marid ở mùa giải 2023/2024. Áo sân nhà mùa giải mới của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là sự kết hợp giữa màu trắng truyền thống chủ đạo cùng viền vàng và xanh ở cổ và tay áo. Ngoài ra, khẩu hiệu “Hala Madrid” được in phía sau lưng cổ áo, đề tạo ra sự gắn kết của các “Madridista” suốt 121 năm lịch sử đội bóng.

Nike tiếp tục là thương hiệu đồng hành cùng Barcalona ở mùa giải 2023/2024. Màu áo chủ đạo của đội bóng cứ Catalan vẫn là sọc xanh đỏ. Khác với mọi năm, phần tay áo có màu đỏ đem tới sự mới lạ khi ở các mùa giải trước là màu xanh.


Áo đấu PSG ở mùa giải 2023/2024 do Nike sản xuất. Áo sân nhà đội bóng này vẫn được sử dụng gam màu xanh navy chủ đạo quen thuộc. Kết hợp cùng hai gam màu đỏ và trắng được đặt lệnh bên trái khác với mọi năm ở giữa. Thiết kế này có nét hơi giống thời Ronaldinho thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp. 


Áo đấu Bayern Munich ở mùa giải 2023/2024 do Adidas tài trợ. Điểm nhấn áo đấu sân nhà của đội bóng nước Đức ở mùa giải năm nay là màu trắng chủ đạo thay vì màu đỏ như thường lệ. Ngoài ra, cổ áo tròn là một thiết kế quen thuộc của đội bóng này.


Adidas là nhà tài trợ áo đấu cho Juventus ở mùa giải 2023/2024. Điểm nhấn ở mẫu thiết kế mới này này đến từ những tia chớp trên logo nhà tài trợ Jeep cùng họa tiết rích rắc sọc đen - trắng chạy dọc thân áo, tạo cảm giác mới lạ cho đội bóng. Ngoài ra, màu áo tuyền thống vẫn là sọc đen trắng.