THỂ THAO

Messi ghi bàn trận thứ 4 trên đất Mỹ, Inter Miami tiến vào tứ kết 'Leagues Cup 2023'

Hoàng Sơn • 07-08-2023 • Lượt xem: 1539
Messi ghi bàn trận thứ 4 trên đất Mỹ, Inter Miami tiến vào tứ kết 'Leagues Cup 2023'

Trên đất Mỹ, Lionel Messi tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội khi lập cú đúp, đưa Inter Miami giành quyền vào vòng tứ kết 'Leagues Cup'. Đáng chú ý, dù ra sân được 4 trận nhưng siêu sao người Argentina đã có cho mình 7 bàn thắng cho đội bóng mới.

Xem thêm:

Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia 2023: Quảng Nam xây chắc ngôi đầu, Bình Phước 'lâm nguy'

Trọng tài người Thái Lan bắt chính trận 'chung kết sớm' giữa Công An Hà Nội và CLB Hà Nội

Sáng 7/8, Inter Miami đã có chiến thắng kịch tính trước Dallas tại vòng 16 đội Leagues Cup nhờ màn tỏa sáng đến từ siêu sao Lionel Messi. Trong trận đấu này, siêu sao người Argentina đã góp công trong 4 bàn thắng của Inter Miami, để giúp đội bóng của anh có trận hòa 4-4 và buộc hai đội bước loạt luân lưu đầy 'cân não'.


Messi đang có phong độ cực cao trong màu áo Inter Miami.

Theo đó, Messi là người ghi bàn thắng mở tỉ số cho Inter Miami bằng cú dứt điểm từ xa đầy hiểm hóc ở phút thứ 6. Sau đó, đội bóng của anh đã để Dallas dẫn ngược lại, với tỉ số 1-3.

Bị ghi liên tiếp 3 bàn bàn, trận đấu bắt đầu trở nên hấp dẫn từ đây. Từ tình huống phát triển tấn công của Messi, Alba có đường kiến tạo cho Benjamin Cremaschi ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 2-3. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, cách biệt 2 bàn lại được Dallas lập lại, sau pha phản lưới nhà của Taylor.

Dù đang bị dẫn 4-2, nhưng với đẳng cấp của một trong những siêu sao hàng đầu thế giới, Messi đã giúp Inter Miami có 2 bàn thắng ở những phút cuối trận. 

Cụ thể, đội trưởng Inter Miami có quả tạt bóng khó chịu khiến hậu vệ đối phương lúng túng phản lưới nhà, rút ngắn tỉ số trận đấu xuống còn 3-4. Chỉ mất 5 phút sau, chính Messi là người vẽ nên một siêu phẩm đá phạt để gỡ hòa 4-4 cho Inter Miami, đưa trận đấu vào loạt luân lưu.  


Messi khiến người hâm mộ của Inter Miami phải vỡ òa cảm xúc sau cú đá phạt vô cùng đẳng cấp để gỡ hòa 4-4.

Tại loạt chấm 11m 'cân não', Inter Miami đã thực hiện thành công ở 5 lượt đá, trong khi đội chủ nhà Dallas chỉ thành công có 3. Với kết quả này, Inter Miami đã chính thức giành vé vào tứ kết 'Leagues Cup 2023' và đối thủ sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Houston Dynamo -  Charlotte.

Với riêng cá nhân Messi, dù ra sân 4 trận, nhưng anh đã ghi đến 7 bàn thắng để giúp đội bóng Inter Miami chưa thua trận đấu nào kể từ mùa giải mới.