GIẢI TRÍ

MV gây tranh cãi của Mỹ Tâm 'cán mốc' 2 triệu view, lọt top 4 trending Việt Nam

AC • 30-09-2020 • Lượt xem: 2211
MV gây tranh cãi của Mỹ Tâm 'cán mốc' 2 triệu view, lọt top 4 trending Việt Nam

Âm thầm ra mắt, MV "Đúng cũng thành sai" đã nhanh chóng lọt trending của YouTube Việt Nam.

Tính đến tối ngày 30.9, MV "Đúng cũng thành sai" của Mỹ Tâm đã chính thức cán mốc hơn 2 triệu lượt xem (cụ thể: 2.055.905 lượt xem) với 131 ngàn lượt thích và lọt top 4 thịnh hành trên YouTube.

Đây là con số ấn tượng trong cuộc đua V-pop của Mỹ Tâm khi chỉ mới ra mắt đúng 24 giờ. Với lượt truy cập này thì có thể sẽ đưa MV của Mỹ Tâm tiến xa hơn.

Ngay khi vừa ra mắt, MV "Đúng cũng thành sai" đã nhận được không ít lời khen của người hâm mộ từ hình ảnh được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng đến giai điệu bài hát bắt tai, dễ nghe, dễ thuộc. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng giai điệu của bài hát này có phần cũ kỹ so với thị hiếu nghe nhạc của công chúng hiện nay, thậm chí, một số tài khoản cho rằng nội dung MV khá khó hiểu.

Dù gây tranh cãi, nhưng cũng không phủ nhận sức ảnh hưởng của Mỹ Tâm trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Ngoài việc phát hành trên YouTube, "Đúng cũng thành sai" sẽ được phát hành trên các trang nhạc số như Spotify, Apple Music, iTunes,... trong thời gian tới. 


Ca khúc mới của Mỹ Tâm do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Anh từng viết nhiều bài cho cô như Đời là giấc mơ, Người hãy quên em đi, Nơi mình dừng chân..., đồng thời là nhà sản xuất album Tâm 9, giám đốc âm nhạc Chị trợ lý của anh - phim Mỹ Tâm đóng chính.

Nội dung của ca khúc "Đúng cũng thành sai" xoay quanh chuyện tình cảm, khi hết yêu rồi thì có đúng cũng thành sai hết. Mỹ Tâm đã cố gắng lồng ghép rất nhiều hình ảnh, thông điệp, concept vào trong một MV để chứng tỏ chị làm đạo diễn từ A đến gần Z.


Với sản phẩm lần này, Mỹ Tâm được đánh giá là đầu tư mạnh cho sự xuất hiện của mình với những món hàng hiệu đắt đỏ. Tổng cộng, nữ ca sĩ đổi đến 15 thiết kế khác nhau, mỗi kiểu là một phong cách, một hình tượng từ cá tính đến quyến rũ, ngọt ngào.