THỂ THAO

‘Nhấn chìm’ Villarreal, Real Madrid vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2023/2024

Hoàng Sơn • 18-12-2023 • Lượt xem: 1186
‘Nhấn chìm’ Villarreal, Real Madrid vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2023/2024

Chiến thắng đậm 4-1 của Real Madrid trước Villarreal diễn ra vào rạng sáng ngày 18/12 đã giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2023/2024. 

Xem thêm:

Tiến Linh ghi bàn khiến Nam Định mất ngôi đầu V-League

Sheringham chỉ trích Man United vì không chiêu mộ Kane và Rice, nghi ngờ vai trò của Sir Jim Ratcliffe

Tiếp đón Villarreal trên sân nhà, mục tiêu Real Madrid không gì khác ngoài 3 điểm để lấy ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay Girona. Quyết tâm này đã được HLV Ancelotti thể hiện khi tung ra sân đội hình mạnh nhất với những Modric, Kroos, Diaz, Bellingham và Rodrygo.

Real Madrid gặp khó khăn trong việc tìm đến khung thành đối phương ở khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu. (Ảnh: Internet)

Lực lượng vượt trội giúp Real Madrid hoàn toàn làm chủ thế trận trước Villarreal. Sức tấn công dữ dội của đội chủ nhà đã được cụ thể hóa ở phút 25 sau khi Jude Bellingham có cú bật cao lắc đầu hiểm hóc, tung lưới Villarreal, mở tỉ số 1-0 cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Chưa dừng lại ở đó, chỉ hơn 10 phút sau, Real Madrid có bàn nhân đôi cách biệt lên 2-0 sau cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm của Rodrygo, qua đó giúp đội chủ nhà có lợi thế lớn trước khi bước vào giờ nghỉ giữa trận.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Villarreal bất ngờ tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 54 sau cú ra chân quyết đoán của Morales. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì đội khách có thể làm được trong trận đấu này. Ở khoảng thời gian sau đó, Brahim Diaz (phút 64) và Luka Modric (phút 68) lần được điền tên lên bảng tỉ số, qua đó ấn định chiến thắng đậm 4-1 cho Real Madrid.

Nụ cười chiến thắng của các cầu thủ Real Madrid. (Ảnh: Internet)

Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Ancelotti có được 42 điểm để tạm thời vươn lên dẫn ngôi đầu La Liga 2023/24 với 1 điểm nhiều hơn so với Girona. Tuy nhiên, Girona vẫn chưa ra sân ở vòng 17 La Liga 2023/24, nên nhiều khả năng ngôi đầu của Real Madrid sẽ dễ dàng bị đánh mất ở lượt trận diễn ra vào đêm nay.