THỂ THAO

Phong Phú Hà Nam giành huy chương đồng tại Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2023

Hoàng Sơn • 01-03-2023 • Lượt xem: 342
Phong Phú Hà Nam giành huy chương đồng tại Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2023

Chiều ngày 28/2, tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, CLB Phong Phú Hà Nam đã xuất sắc vượt qua Thái Nguyên T&T trên loạt sút luân lưu để giành được tấm huy chương đồng Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2023.

Xem thêm:

Messi và Neymar gây vọng, PSG để thua Bayern tại vòng 1/8 Champions League

Rượt đuổi kịch tính, Nam Định đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ

Cụ thể, ở trong 45 phút đầu tiên của trận tranh hạng 3 giữa Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên T&T. Cả hai đội thể hiện cân bằng khi trong đội hình hai đội là những sức mạnh khác nhau.

Với Phong Phú Hà Nam, họ có được sự dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu đến từ Nguyễn Thị Tuyết Dung. Trong khi đó với Thái Nguyên T&T, sức mạnh của đội bóng này đến từ sức trẻ và một vài cầu thủ đang có phong độ cao của sự nghiệp như Mỹ Anh, Hoài Lương, Thuý Nga, Nguyễn Thị Chuyền,…Do vậy, ở trong hiệp đấu đầu tiên đã không có được bàn thắng nào được ghi.


Hai đội tạo ra sự cân bằng trong 90 phút (Ảnh: VFF)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Phong Phú Hà Nam là đội bóng chơi chủ động hơn nhờ những pha triển khai lối chơi đến từ Tuyết Dung. Nhưng sự chắc chắn ở bên hàng phòng ngự đối thủ đã khiến cô phải bế tắc trước những cơ hội của mình. Để rồi, 90 phút trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.


Phong Phú Hà Nam giành tấm huy chương đồng tại giải (Ảnh: VFF)

Hòa nhau sau 2 hiệp đấu, hai đội buộc bước vào loạt sút luân lưu đầy cân não. Với sự bản lĩnh hơn, Phong Phú Hà Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 3-2 sau loạt sút luân lưu và giành được tấm huy chương đồng của giải.

Trong khi đó ở trận đấu phân hạng, CLB TP.HCM đã vượt qua Hà Nội II với tỉ số 1-0 để giành hạng 5 chung cuộc. Hạng 6 và hạng 7 lần lượt thuộc về Sơn La và Hà Nội II.