THỂ THAO

SHB Đà nẵng và Becamex Bình Dương hòa nhau trong trận ‘chung kết ngược’ V.League 2023

Hoàng Sơn • 06-06-2023 • Lượt xem: 419
SHB Đà nẵng và Becamex Bình Dương hòa nhau trong trận ‘chung kết ngược’ V.League 2023

Tối ngày 5/6, tại trận đấu được xem là “chung kết ngược” V.League 2023, SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương đã có trận hòa 1-1, qua đó vẫn cùng nhau chìm đáy dưới bảng xếp hạng sau vòng 11.

Xem thêm:

Đinh Thanh Bình: Từ lời khen của HLV Popov đến suất đặc biệt lên đội tuyển Việt Nam

Thể thao hôm nay: Pau FC chính thức trụ hạng thành công; Đinh Thanh Bình được triệu tập bổ sung cho ĐT Việt Nam

Được thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân tưởng chừng sẽ giúp SHB Đà Nẵng có lợi thế hơn so với Becamex Bình Dương. Nhưng khi họ còn chưa nghĩ đến điều này thì đội bóng chủ nhà bất ngờ nhận bàn thua ngay những phút đầu tiên của trận đấu.

Phút thứ 3, Rimario xử lý khéo léo bên cánh phải khi dù bị theo kèm bởi 3 cầu thủ SHB Đà Nẵng nhưng vua phá lưới V.League 2022 vẫn tung được đường chuyền để cho Hải Quân dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, mở tỉ số 1-0 cho Becamex Bình Dương.  

Nhận bàn thua, SHB Đà Nẵng tiếp tục nhận thêm thông tin không vui khi tiền đạo chủ lực Rodrigo gặp chấn thương và phải rời sân ở phút 14. Người được tung vào sân thay cho ngoại binh người Brazil là Hà Minh Tuấn.

Điều này vô tình lại giúp đội chủ sân Hòa Xuân chơi khởi sắc hơn. Đến phút 36, chính cầu thủ mới vào sân Hà Minh Tuấn có cú đánh đầu hiểm hóc, cân bằng tỉ số 1-1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, cả hai đội đều có những cơ hội riêng cho mình. Đáng chú ý phải kể đến những cơ hội của đội chủ nhà khi đó đều là những tình huống mười mươi, nhưng lần lượt những tiền đạo của họ lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Kết quả này cũng không giúp thể giúp hai đội thay đổi vị trí khi SHB Đà Nẵng vẫn đứng cuối cùng với 6 điểm, còn Becamex Bình Dương đứng áp chót với 7 điểm. 


SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương vẫn chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng sau vòng 11 V.League 2023

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của Becamex Bình Dương đã có những phát biểu sau trận hòa may mắn này: “Kết quả may mắn với Becamex Bình Dương. Trận đấu diễn ra quyết liệt, kịch tính khi hai đội đang cạnh tranh trực tiếp ở cuối bảng xếp hạng. Chặng đường phía trước ở mùa giải năm nay còn dài, các vị trí trên bảng xếp hạng là vị trí tạm thời, nên các đội bóng cần duy trì sự tập trung cao nhất.” 

Trong khi đó với HLV Phạm Minh Đức của SHB Đà Nẵng cho biết: "Vấn đề các cầu thủ đối mặt lúc này là thể lực không bảo đảm khi các trận đấu diễn ra liên tục với cường độ cao. Tôi sẽ khắc phục hạn chế này cho các cầu thủ trong thời gian tới”.