GIẢI TRÍ

'Tân binh 10X' Thiện Ân đoạt quán quân 'Sao tìm sao 2022'

Quốc Hiển • 09-01-2023 • Lượt xem: 892
'Tân binh 10X' Thiện Ân đoạt quán quân 'Sao tìm sao 2022'

'Sao tìm sao 2022' chính thức khép lại mùa giải với đầy cung bậc cảm xúc cùng chiến thắng thuyết phục của tân binh Thiện Ân.

Xem thêm: 

Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc nhất 'Sao tìm sao 2022' 

Lê Quốc Phú kết hợp xuất sắc cùng Quán quân 'Sao Tìm Sao 2021'

Thiện Ân "đa-zi-năng" biến hóa idol Kpop đầy điển trai

Với thông điệp về bạo lực ngôn từ cùng ca khúc "Rơi", tiết mục của Thiện Ân đã được dàn dựng theo một cách không thể đoán được. Từ bản phối cho đến phong cách trình diễn, giữa một không gian mang sắc thái u tối, tất cả đều được gói trong cụm từ “khác biệt”. 

Mashup 2 ca khúc nhạc trẻ đang gây bão thời gian gần đây "Dạ vũ - Bên trên tầng lầu", nam thí sinh thể hiện kỹ năng nhảy điêu luyện của mình và biến sân khấu trở nên chuyên nghiệp như của idol Kpop. Song ca với ca sĩ Trần Thanh Nam trong chủ đề cuối cùng với "Dakdrong mùa xuân về", giọng ca trẻ đã để lại dấu ấn đẹp nhất khép lại chuỗi tiết mục của mình bằng phần thể hiện khắc sâu vào tâm trí của người xem.


Thiện Ân "đa-zi-năng" biến hóa idol Kpop đầy điển trai.

Thanh Hiền bùng phát năng lượng sức trẻ tại vòng đấu cuối

Trong không gian tĩnh lặng, Thanh Hiền giữa không trung cất lên giọng hát đầy mị lực của mình với "Hy vọng" lôi cuốn tất cả ánh nhìn của giám khảo và khán giả tại trường quay. Ngày càng trưởng thành hơn trong cách trình diễn, phần lên tone cuối bài của anh chàng đã khiến người xem phải vỗ tay xuýt xoa. 

Với hai bản hit đình đám một thời "Bay - Ngày mai", nam thí sinh đã điểm xuyến vào phần diễn này bằng vũ đạo. Lựa chọn mashup chuỗi bài hát "Cung đàn mùa xuân - Mùa xuân gọi - Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh" và song ca cùng ca sĩ Triệu Lộc, cả hai đã có màn phối hợp đầy nhịp nhàng. 


Tuy đứng cạnh giọng ca đầy kinh nghiệm nhưng Thanh Hiền vẫn không hề lép vế mà thể hiện bản thân đầy ấn tượng. 

Thái Hà tỏa sáng giữa bầu trời với 3 phần trình diễn hoàn hảo

Xuất hiện rực rỡ như đóa hoa trong tone màu đỏ rực, Thái Hà lấp đầy khán phòng bằng giọng hát đầy nội lực và những nốt cao mạnh mẽ khoe trọn kỹ thuật. Lựa chọn mashup "Phận - Một bước vô tình", giọng ca 9X vẫn xử lý gọn gàng và mượt mà bản mashup. 

Kết hợp cùng với nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, hai thầy trò đã cho thấy màn hòa giọng mượt mà cùng bản nhạc chất đầy tình yêu với nghệ thuật "Vụt sáng thành vì sao". Kết lại là thể loại cách mạng cùng bản mashup "Mùa xuân - Em vẫn đợi anh về", nữ thí sinh đã cho khán giả thấy được khả năng biến hóa đa dạng màu sắc âm nhạc của mình. 


Thái Hà tỏa sáng giữa bầu trời với 3 phần trình diễn hoàn hảo.

Lê Quốc Phú đốn tim phái nữ với chất giọng nam tính 

Mở màn bằng những dòng tâm sự, ca khúc "Tiếng Việt" phát lên qua giọng ca trầm ấm đầy chất tự sự của Lê Quốc Phú. Liên tục những nốt trầm nhưng anh chàng vẫn phát âm rõ lời và xử lý dễ dàng, đặt trọn vẹn tâm tình vào bài hát, giọng ca trẻ đã gợi dậy trong lòng khán giả tình yêu dành cho những gì thân thuộc nhất của dân tộc. 

Kết hợp cùng ca sĩ Xuân Nghi trên nền "Đã hơn một lần" được phối lại cùng tiếng nhạc saxophone đầy mới lạ. Các fans nữ tiếp tục đổ gục khi anh chàng như “cá gặp nước’ với thể loại nhạc sở trường của mình cùng "Mùa xuân bên cửa sổ", ghi dấu ấn giọng ca độc đáo chiếm trọn tim khán giả. 


Lê Quốc Phú đốn tim phái nữ với chất giọng nam tính.


Kết quả, Thiện Ân vượt dàn tài năng trẻ vinh danh tại ngôi vị cao quý nhất của “Sao tìm sao 2022”.

Trải qua 2 tháng, Thiện Ân đã vượt qua dàn đối thủ đáng gờm và 3 thí sinh nặng ký tại vòng đấu cuối, khẳng định năng lực bản thân và trở thành vì sao rực rỡ nhất, chạm tới danh hiệu cao nhất của "Sao tìm sao 2022".