THỂ THAO

Thể thao hôm nay: ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại New Zealand; Chính thức công bố tên linh vật EURO 2024

Hoàng Sơn • 06-07-2023 • Lượt xem: 1327
Thể thao hôm nay: ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại New Zealand; Chính thức công bố tên linh vật EURO 2024

ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại New Zealand; Chính thức công bố tên linh vật EURO 2024; PSG chính thức ra mắt HLV mới;...là những tin tức thể thao có trong hôm nay.

Xem thêm:

Indonesia thắng tưng bừng, gửi lời thách thức tới Việt Nam tại giải U.19 nữ Đông Nam Á

Thể thao hôm nay: Bất ngờ giá vé trận ĐT nữ Việt Nam đấu New Zealand; Cua-rơ Việt Nam tranh tài tại giải châu Âu

ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại New Zealand 

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sáng ngày 6/7, ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại New Zealand sau chuyến bay kéo dài gần 10 tiếng từ Singapore. Được biết, thầy trò HLV Mai Đức Chung phải di chuyển đến 3 chặng bay mới có mặt tại Napier (New Zealand) để sẵn sàng bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng hướng tới World Cup nữ 2023.

Theo ghi nhận của truyền thông địa phương, Việt Nam và Na Uy là 2 đội tham dự World Cup có mặt tại New Zealand sớm nhất. Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội chủ nhà New Zealand trên SVĐ McLean Park vào lúc 12:30 ngày 10/7 tới.

Chính thức công bố tên linh vật EURO 2024

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã chính thức công bố tên linh vật của giải bóng đá vô địch châu  u 2024(EURO). Theo đó, tên linh vật của EURO 2024 sẽ là Albärt. Đây là cái tên được lựa chọn dựa trên kết quả ở cuộc bỏ phiếu trên trang chủ của UEFA và học sinh trên khắp châu Âu.

Trước đó, nước chủ nhà Đức cũng đã cho ra mắt linh vật của EURO 2024 là một chú gấu bông màu nâu với cái đầu to, mang trang phục thi đấu bóng đá với nhiều màu sắc cùng với đó là mang tất chân và đi giày. 

PSG chính thức ra mắt HLV mới

Sau khi vừa mới nói lời chia tay với HLV Christophe Galtier vài giờ, thì không bao lâu PSG đã công bố ra mắt HLV trưởng mới của đội bóng là vị chiến lược gia người Tây Ban Nha - ông Luis Enrique.

Theo đó, Luis Enrique sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Được biết, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này sẽ mang theo một số trợ lý thân cận của mình trong ban huấn luyện để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Hiện tại, PSG thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự sau sự ra đi của Lionel Messi và sắp tới có thể là Mbappe. Được biết, gã khổng lồ của nước Pháp chuẩn bị công bố 6 bản hợp đồng mới, với thương vụ đắt giá nhất đến từ tiền vệ Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon.