THỂ THAO

Thể thao hôm nay: Quang Hải có thể trở lại châu Âu; Huỳnh Như dính chấn thương trước World Cup 2023

Hoàng Sơn • 22-06-2023 • Lượt xem: 1103
Thể thao hôm nay: Quang Hải có thể trở lại châu Âu; Huỳnh Như dính chấn thương trước World Cup 2023

Quang Hải có thể trở lại châu Âu; Huỳnh Như dính chấn thương trước World Cup 2023; CLB Hải Phòng chiêu mộ tuyển thủ U.20 Brazil;...là những tin tức thể thao có trong hôm nay.

Xem thêm:

Thể thao hôm nay: CLB Hà Nội tiếp tục chia tay ngoại binh thứ 2; Linh vật Euro 2024 chính thức được ra mắt

Nhận định ĐT Việt Nam – ĐT Syria: 'Bài toán khó' cho thầy trò HLV Philippe Troussier

Quang Hải có thể trở lại châu Âu

Theo chia sẻ mới nhất từ người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cầu thủ quê Đông Anh bỏ ngỏ khả năng quay lại châu Âu chơi bóng trong mùa giải tới.

“Hiện Quang Hải có một vài lựa chọn, song tôi chưa thể tiết lộ nhiều hơn. Tôi chưa thể nói chính xác cậu ấy sẽ chơi ở CLB nào, nhưng đó chắc chắn là nơi cậu ấy ra sân thường xuyên và tận hưởng bóng đá. Còn sau đó chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, có thể bao gồm việc quay lại chinh phục châu Âu", ông Fersini Michele Donato, người đại diện của Quang Hải cho biết.

Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của Nguyễn Quang Hải vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo những thông tin đồn đoán trước đây, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở về Việt Nam thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V.League 2023.

Huỳnh Như dính chấn thương trước World Cup 2023

Tại trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ U.23 Ba Lan diễn ra hôm 19/6 vừa qua,  tiền vệ Huỳnh Như đã gặp một chấn thương ở cuối hiệp 1 và phải rời sân ngay sau đó. Đến ngày 21/6 khi trở lại Đức, Huỳnh Như đã được các bác sĩ của CLB Eintracht Frankfurt tiến hành chụp MRI để kiểm tra mức độ chấn thương của cô ở cổ chân.

Theo kết quả, chấn thương của Huỳnh Như không quá nghiêm trọng nhưng sẽ cần thời gian vài tuần phục hồi trước khi quay trở lại cùng đội tuyển Việt Nam. Như vậy, cầu thủ quê Trà Vinh hoàn toàn có thể trở lại để kịp tham dự World Cup 2023.

CLB Hải Phòng chiêu mộ tuyển thủ U.20 Brazil

Theo đó, CLB Hải Phòng mới đây đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Yuri Souza Almeida. Được biết, cầu thủ 28 tuổi này từng được triệu tập vào đội U.20 Brazil. Ở mức câu lạc bộ, trước đây anh đã từng thi đấu cho các đội bóng Grêmio, đặc biệt phải kể đến đội bóng lừng danh của Hy Lạp - Panathinaikos. 

Hiện tại, trên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt cầu thủ người Brazil được định giá 300.000 euro (hơn 7,7 tỷ đồng).