THỂ THAO

Thể thao hôm nay: Trọng tài Thái Lan bắt chính trận TP.HCM - SHB Đà Nẵng; Vondrousova vô địch đơn nữ Wimbledon 2023

Hoàng Sơn • 17-07-2023 • Lượt xem: 1275
Thể thao hôm nay: Trọng tài Thái Lan bắt chính trận TP.HCM - SHB Đà Nẵng; Vondrousova vô địch đơn nữ Wimbledon 2023

Trọng tài Thái Lan bắt chính trận TP.HCM - SHB Đà Nẵng; Vondrousova vô địch đơn nữ Wimbledon 2023; Saigon Heat tìm lại chiến thắng trước Cantho Catfish...là những tin tức thể thao có trong hôm nay.

Xem thêm:

Thể thao hôm nay: Ngọc Minh Chuyên giành danh hiệu vua phá lưới giải U.19 nữ ĐNA; Điền kinh Việt Nam giành HCV châu Á

'Người bạn' Đông Nam Á của ĐT nữ Việt Nam tự tin chiến đấu tại World Cup 2023

Trọng tài Thái Lan bắt chính trận TP.HCM - SHB Đà Nẵng

Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố trọng tài Sivakorn Pu-Udom sẽ là người điều khiển chính trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB SHB Đà Nẵng tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023. Ngoài ra, các trợ lý trong trận đấu này gồm Phan Huy Hoàng, Trương Đức Chiến và trọng tài thứ 4 là ông Nguyễn Mạnh Hải. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19:15 ngày 23/7.

Ônng Sivakorn Pu-Udom sinh năm 1987 và bắt đầu công tác trọng tài từ năm 2012. Đến năm 2023, vị trọng tài này được công nhận cấp độ FIFA. Có thể nói, Sivakorn Pu-Udom là một trong những trọng tài có tiếng tại Thái Lan ở thời điểm hiện tại khi đạt đẳng cấp Elite và từng bắt chính tại nhiều giải lớn tầm châu lục.

Vondrousova vô địch đơn nữ Wimbledon 2023

Theo đó, tay vợt không được xếp hạt giống là Marketa Vondrousova đã vượt qua hạt giống số 6 Ons Jabeur với tỉ số 2-0 (6-4, 6-4), qua đó trở thành nhà vô địch đơn nữ Wimbledon 2023.

Với lần đăng quang này, Marketa Vondrousova trở thành tay vợt không được xếp hạt giống đầu tiên giành được chức vô địch đơn nữ Wimbledon trong Kỷ nguyên Mở kể từ năm 1968.

Saigon Heat tìm lại chiến thắng trước Cantho Catfish

Với việc được đánh giá cao hơn trong trận đấu này, nhà đương kim vô địch Saigon Heat đã có được chiến thắng thuyết phục trước Cantho Catfish với tỉ số 79-72 ở lượt trận thứ 27 VBA 2023. Với chiến thắng này, Saigon Heat đã tìm lại chiến thắng sau trận thua đầu tiên của giải trước Hanoi Buffaloes. 

Trong trận đấu này, Kentrell Barkley của Saigon Heat đã giành được danh hiệu tay ném xuất sắc nhất trận sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng với 37 điểm và 23 bắt bóng.