TV Show

Tiết lộ ảnh cưới đẹp mê hồn của Hoa hậu Thế giới 2000

LM • 05-12-2018 • Lượt xem: 12958
Tiết lộ ảnh cưới đẹp mê hồn của Hoa hậu Thế giới 2000

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra diện váy cưới Ralph Lauren xuyên thấu với khăn voan dài 23m và bộ sari lộng lẫy như công chúa trong truyện cổ tích, làm khách mời choáng ngợp.

Cặp đôi vừa kết hôn Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và Nick Jonas hé lộ bộ ảnh cưới lung linh trên tạp chí People ngày 4/12. Mỹ nhân Ấn Độ và chàng ca sĩ Mỹ đã có hai lễ cưới lớn tại cung điện Umaid Bhawan theo hai phong tục Kito giáo và Hindu. Trong mỗi buổi lễ, chú rể và hơn 200 vị khách choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của cô dù mặc soriee trắng hay váy cưới truyền thống.

Cặp sao trong lễ cưới Kito giáo

Trong hôn lễ đầu tiên ngày 1/12, Hoa hậu Thế giới 2000 diện chiếc váy ren quyến rũ và tinh tế của nhà thiết kế Ralph Lauren. Đội chiếc khăn voan dài tới 23m, cô dâu bước ra từ cung điện như thể nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích ngày xưa. "Tất cả mọi cô gái đều mơ được làm công chúa trong ngày cưới của mình", người đẹp 36 tuổi thổ lộ.

Là một người bạn thân của nhà thiết kế Ralph Lauren, Priyanka đã được ông ưu ái đích thân tạo nên chiếc váy cưới có một không hai này. Trong suốt sự nghiệp, nhà mốt danh tiếng mới thiết kế 3 chiếc váy cưới cho con gái, con dâu và cháu gái của ông. Chú rể Nick Jonas cũng mặc vest của Ralph Lauren.

Không gian lộng lẫy trong đám cưới truyền thống Ấn Độ

Trong hôn lễ Hindu ngày 2/12, Priyanka Chopra diện sari đỏ rực rỡ trong khi chú rể mặc áo dài Ấn Độ và đội khăn xếp. Trang phục truyền thống của cặp sao được nhà thiết kế Sabyasachi Mukherji thực hiện.

Hoa hậu thổ lộ về đám cưới trong mơ của cô: "Tất cả đều xúc động rơi nước mắt". Chú rể Nick Jonas cũng hoen lệ trong khoảnh khắc thiêng liêng khi nhìn thấy cô dâu xinh đẹp bước ra.

"Tôi không thể nén nổi cảm xúc. Tôi đã nghĩ mình rất run và sợ", cô dâu chia sẻ, "Nhưng ngay khi tấm voan được vén lên và tôi nhìn thấy gương mặt của anh ấy, mọi thứ bình tâm trở lại và tôi biết mình đang làm điều tuyệt vời nhất trong đời".

Nick và Priyanka rất hạnh phúc khi tổ chức đám cưới pha trộn giữa hai nền văn hóa và tôn giáo khác nhau

Nick Jonas cũng tâm sự: "Tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng được lễ cưới lại hoàn hảo như thế. Mọi thứ thực sự xúc động".

Sau lễ cưới kéo dài 5 ngày ở cung điện Umaid Bhawan, cặp đôi tiếp tục tới Delhi tổ chức tiệc cưới ở cung điện Taj vào ngày 4/12. Nick và Priyanka mời đông đảo bạn bè tới tham dự, trong đó có nhiều vị khách quan chức như Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Cô dâu và chú rể rạng ngời hạnh phúc trong tiệc cưới ngày 4/12