THỂ THAO

Top 10 áo đấu ấn tượng nhất World Cup nữ 2023

Hoàng Sơn • 17-07-2023 • Lượt xem: 1123
Top 10 áo đấu ấn tượng nhất World Cup nữ 2023

Ngoài những thông tin chính tại World Cup nữ 2023, áo đấu của các đội tuyển mang đến giải đấu này cũng là một sự thú vị khiến cho người hâm mộ cảm thấy thích thú khi được chứng kiến những mẫu áo này. 

Xem thêm:

Nguyễn Thùy Linh gây ‘sốc’ tại Giải Cầu lông Canada mở rộng khi đánh bại nhà ĐKVĐ

Volleyball Nations League 2023: Châu Á chỉ có 1 suất đi tiếp
 


Áo sân khách ĐT nữ Nhật Bản: Với màu hồng tím vô cùng lạ mắt, bộ cánh sân khách của của tuyển Nhật Bản được trang Sportbible đánh giá là top 3 chiếc áo đẹp nhất World Cup nữ 2023. Chiếc áo này lấy cảm hứng từ các biểu tượng của đất nước xứ mặt trời mọc như núi Phú Sĩ hay là hoa anh đào.


Áo sân nhà ĐT nữ Australia: Bộ cánh sân nhà của đội đồng chủ nhà World Cup Australia vẫn giữ nguyên hai màu truyền thống là vàng và xanh lá. Điểm nỗi bật của chiếc áo này là những đường hoa văn chìm tạo ra được sự sang trọng của mẫu áo này.


Trọn bộ áo đấu ĐT nữ Jamaica: 3 mẫu áo của ĐT nữ Jamaica là 3 thiết kế vô cùng khác nhau. Ấn tượng nhất phải kể đến mẫu áo thứ 3 với màu xanh lam cùng chiếc cổ tròn màu trắng. Điểm chấn chiếc áo này là những dấu chấm trắng nhỏ tạo nên sự thu hút đối với mọi người.


Áo đấu sân nhà ĐT nữ Hà Lan: Màu áo da cam của ĐT nữ Hà Lan tại World Cup 2023 có phần nhạt hơn so với những năm trước. Tuy vậy, thiết kế đơn giản này lại có phần toát lên sự sang trọng của chiếc áo.


Áo đấu sân khách ĐT nữ Thụy Điển: Lấy cảm hứng từ dòng sông băng rộng lớn tại Thụy Điển, chiếc áo sân khách ĐT nữ Thụy Điển có màu xanh dương mát mẻ, dễ chịu kết hợp cùng đồ họa tạo ra những tảng băng trên áo. Bộ cánh này còn làm nổi bật được tầm quan trọng của các dòng sông băng đối với khí hậu trên thế giới.


Áo đấu sân nhà ĐT nữ Cannada: Lấy cảm hứng từ chiếc lá phong - biểu tượng của đất nước Canada, áo đấu sân nhà của đội bóng đến từ Bắc Mỹ toát lên sự sang trọng cũng như những ý nghĩa sâu xa về đất nước này. 


Áo sân khách ĐT nữ Argentina: Lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên và phong cảnh đặc trưng của từng quốc gia, bộ cánh khách ĐT nữ Argentina tôn vinh những vẻ đẹp độc đáo vốn có của thế giới thông qua những thiết kế ấn tượng trên chiếc áo.


Áo đấu sân khách ĐT nữ Colombia: Chiếc áo này thể hiện được màu sắc đặc trưng của dòng sông nổi tiếng Cano Cristales, hay thường được gọi là ‘Dòng sông Ngũ sắc’ tại Colombia. Với những kỹ thuật xử lý đồ họa độc đáo, chiếc áo đã thành công trong việc tái hiện hình ảnh ánh sáng phản chiếu trên mặt nước lên bề mặt áo. Từ đó đã tôn vinh được sự đa dạng sinh học phong phú của Quốc gia này.


Áo đấu sân khách ĐT nữ Tây Ban Nha: Chiếc áo được lấy cảm hứng từ những rạn san hô tuyệt đẹp có thể tìm thấy dưới lòng đại dương và xung quanh bờ biển rộng lớn của Tây Ban Nha. Những họa tiết xung quanh viền áo được cách điệu tạo nên một phong cách vô cùng hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn có nét cổ điển bên trong.


Áo sân khách ĐT nữ Đức: Lấy cảm hứng từ cây xanh thẳm từ rừng Đen ở Zauberwald. Chiếc áo cho thấy màu xanh của lá cây được thể hiện một cách độc đáo, tạo nên cái nhìn mát mẻ và dịu êm.

Ảnh: Tổng hợp