GIẢI TRÍ

10 ảnh được quan tâm nhất trên Facebook sao Việt (05/11)

G-Dragon • 05-11-2019 • Lượt xem: 8501
10 ảnh được quan tâm nhất trên Facebook sao Việt (05/11)

Duyên dáng Việt Nam cập nhật hình ảnh được quan tâm của sao Việt trên mạng xã hội.

Bà xã Bình Minh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc kèm lới nhắn đến ông xã: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn thân. Chúc bạn càng lớn càng thân nhau hơn nha".

"Chanh yêu quý em Huỳnh Lập nên làm khách mời trong phim em cho vui. Mong sau phim Pháp sư mù giải hết nghiệp bùa ngãi cho tui nha" - Phương Thanh viết trên trang cá nhân.

Sau chuyến lưu diễn nước ngoài, Lê Dương Bảo Lâm dự sự kiện của Anh Đức. "Về Việt Nam là hẹn hò gặp nhau liền. Trong những con người này nay có người vừa lên giám đốc, em đố quý vị là ai" - Bảo Lâm thách đố khán giả. 

Nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi được khen nhan sắc thăng hạng trong hình ảnh mới nhất. Sự quan tâm, chăm sóc của chồng cùng sự nghiệp thăng hoa giúp cô ngày càng tỏa sáng.

Hình ảnh hoa hậu Tiểu Vy trong tà áo dài gây chú ý, có người dự đoán trong tương lai cô soán ngôi Đặng Thu Thảo thành "Hoa hậu của các hoa hậu".

Châu Khải Phong thẳng thắn viết trên trang cá nhân: "Khi có một ai đó coi thường, bỏ rơi hay không tốt với, hãy cảm ơn họ vì nhờ có họ mà bạn biết giá trị cuộc sống là thế nào. Bạn sẽ có thêm động lực, biết phải cố gắng và bắt đầu từ đâu để khẳng định cho họ thấy giá trị của mình. Đặc biệt là tốt với những người xứng đáng được nhận chứ nhiều khi dễ dãi quá lại vô tình hạ thấp giá trị bản thân bạn. Bởi thế nên mới có câu "LÒNG TỐT PHẢI ĐƯỢC ĐẶT ĐÚNG CHỖ" còn " ĐÀN ÔNG KHÔNG CẦN NÓI NHIỀU". Gần đây thông tin Châu Khải Phong mua nhà 10 tỷ đồng gây chú ý trên mạng. 

Văn Anh khoe thân hình săn chắc cùng lời nhắn: "Sau một thời gian tạm xa gym vì miếng cơm manh áo, thì bây giờ Văn Anh sẽ quay lại luyện để lấy lại phong độ tuổi 18".

Ảnh cưới Đông Nhi - Ông Cao Thăng tại Úc.

Mai Phương đăng ảnh thời niên thiếu, ngay từ nhỏ cô sở hữu vẻ đẹp thuần Việt. 

"Bà chị bảo hot trend bây giờ là mắt xếch, môi tều nên họa mặt em như vậy. Chứ lâu không up ảnh mà nhiều người vào hỏi có phải em mới phẫu thuật thẩm mỹ gì trên mặt không. Em cứ phải giải thích em mệt quá", Tâm Tít chia sẻ về nghi án dao kéo.