GIẢI TRÍ

1001 biểu cảm siêu đáng yêu của con trai Trà My Idol

Anh Châu • 05-12-2019 • Lượt xem: 4189
1001 biểu cảm siêu đáng yêu của con trai Trà My Idol

Những biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ nhà Trà My khiến mọi người vô cùng yêu mến. Hình ảnh của em nhận được hàng nghìn lượt yêu thích (like), vượt cả sự nổi tiếng của mẹ.


Trà My Idol là một trong những bà mẹ bỉm sữ hot nhất mạng xã hội cũng như của giới showbiz. Nữ ca sĩ sinh được 2 nhóc tỳ là những cậu bé vô cùng đáng yêu. Đặc biệt là cậu con trai thứ 2, tuy chỉ mới 6 tháng tuổi, nhóc tỳ này đã nhận được sự yêu mến của mọi người, có thể nói là vượt luôn cả mẹ.

Nữ ca sĩ rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của các con mình lên mạng xã hội. Những hình ảnh của cậu bé vô cùng đáng yêu, "đốn tim" bao người. Kèm theo đó là những biểu cảm hết sức "bá đạo", có 1-0-2 mà không phải cậu bé 6 tháng tuổi nào cũng làm được. 

Rất nhiều nghệ sĩ là bạn bè của Trà My Idol cũng thừa nhận rằng, họ thật sự "cuồng" cậu bé này. Trang Trần, Mai Phương Thúy, Lê Thúy, Trà Ngọc Hằng,....đều đã dành rất nhiều lượt yêu thích cho nhóc tỳ đáng yêu.

Đây không phải lần đầu tiên con trai út nhà Trà My làm dậy sóng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nhìn mặt cậu bé là dù có đang buồn thì cũng sẽ thấy 'vui hết nấc' rồi.

Cậu bé được mẹ hóa thân thành 'vô diện'. Ai cũng phải tấm tắc khen cậu bé quá nhập tâm.

Trong những bức ảnh được Trà My chia sẻ, anh chàng rất nhạy ống kính. Bất kể dù chụp lén hay công khai, cậu bé hợp tác với mẹ để chụp ảnh.


Hàng loạt biểu cảm của cậu bé được chia sẻ, gương mặt và thần thái được ví con chẳng thua kém các nghệ sĩ hài.


Chia sẻ cuộc sống đời thường bên hai con, Trà My Idol khiến nhiều người ngạc nhiên. Một người anh thân thiết của cô bình luận: "Không ngờ có lúc con em - trời không sợ, đất không lo, ngang tàng, bướng bỉnh... lại mang hình ảnh này. Nhìn buồn cười quá. Nhưng được cái đáng yêu". 

Từ khi kết hôn, Trà My ít xuất hiện trong các sự kiện và chương trình âm nhạc. Cô cho biết ông xã là doanh nhân nhưng ủng hộ việc vợ theo đuổi nghệ thuật. Nhưng khi con còn nhỏ, cô muốn tập trung chăm sóc con nhiều hơn nên hạn chế các hoạt động showbiz.

Trà My lên xe hoa với thiếu gia Tô Văn Đức vào tháng 6/2014. Hôn lễ lãng mạn của cặp đôi gây chú ý bởi được bạn thân Tăng Thanh Hà tham gia trang trí cùng sự góp mặt của 1.000 khách mời. Cô hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.

Ảnh: FBNV