Du lịch

4 điểm check-in sống ảo đang gây sốt tại Việt Nam

Châu Anh • 12-10-2018 • Lượt xem: 1082

Các điểm sống ảo cực kỳ ấn tượng đang sốt xình xịch trong giới du lịch, nhất là các bạn trẻ. Phải đến check-in ngay mới hiểu được sức hấp dẫn khó cưỡng lại của nó.

Nấc thang lên thiên đường ở Nha Trang

Nếu đến Nha Trang, bạn phải ghé thăm ngay Hoàng Phú Residence, khu dân cư chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang chừng 6km. Nơi đây đang sở hữu một cầu thang hình xoắn, sơn màu trắng nổi bật giữa nền trời xanh ngắt trông vô cùng bắt mắt làm đốn tim nhiều bạn trẻ. Hãy tha hồ chụp ảnh, vì ở bất cứ góc độ nào bạn cũng sẽ có được các tấm ảnh tuyệt đẹp và vô c`ùng ấn tượng. Đặc biệt, bạn còn có thể leo lên cầu thang để ngắm cảnh. Các bạn trẻ đã nhanh chóng tặng cho cây cầu xoắn ốc xinh đẹp này những nickname rất kêu như “Nấc thang lên thiên đường”, “điểm sống ảo tuyệt đẹp”.

Cây thông trái tim ở Đà Lạt

Nằm trong khu du lịch Hoa Điền Sơn, ngay bên đèo Tà Lung, Lâm Đồng, cây thông trái tim đang là điểm sống ảo độc nhất vô nhị ở Đà Lạt. Một trái tim màu đỏ được đặt giữa thân cây tạo thành điểm nhấn vô cùng nổi bật. Bạn có thể leo lên trái tim này để tận hưởng cảm giác yên bình và chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của núi đồi. Lưu ý là cây khá cao nên sẽ tạo cảm giác chênh vênh, choáng ngợp, không thích hợp cho những ai nhút nhát và sợ độ cao đâu nhé. Để đến thăm cây thông trái tim từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn chỉ cần đi theo tuyến đường Hoàng Văn Thụ - Làng hoa Vạn Thành – Đèo Tà Nung rồi hỏi thăm khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang.

Cổng trời trên đảo ngọc Phú Quốc

Không chỉ hớp hồn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh cát trắng, Phú Quốc hiện còn hớp hồn du khách bằng vẻ đẹp độc đáo của chiếc “cổng trời” lạ lùng có hình mặt người chia đôi dựng ngay bên bờ biển. Khỏi phải nói, công trình này ngay khi vừa hoàn thành đã làm khuynh đảo trái tim của đông đảo du khách khi đến thăm đảo ngọc. Dân sống ảo tha hồ check-in và sáng tạo ra vô số các bức ảnh lạ lùng, thú vị. Cổng tọa lạc tại Sunset Sonato Beach Club, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ và chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc chừng 7 phút đi xe.

Chiếc lò gạch cũ gần phố cổ Hội An

Tuy bị bỏ hoang đã nhiều năm nhưng chiếc lò gạch cũ kỹ nằm trơ vơ giữa cánh đồng xã Duy Vinh, huyện Duy xuyên, sát bên thành phố Hội An này lại đang là điểm được giới trẻ “gọi hồn” nhiều nhất. Lò nằm giữa bốn bề đồng lúa mênh mông, có những bậc thang nói tiếp nhau chạy quanh thân lò lên tới đỉnh. Các bậc thang được làm bằng xi măng nên rất chắc chắn, bạn hoàn toàn có thể vững tâm leo lên đến đỉnh lò. Ngắm cảnh từ trên đỉnh lò khá thú vị và tất nhiên chụp ảnh sống ảo tại đây cũng chất lừ. Đường đi rất đơn giản, từ QL1A thẳng tiến đến ngã ba Nam Phước, huyện Duy xuyên rồi rẽ trái, đi thêm khoản 7km nữa và hỏi thăm người địa phương, bạn sẽ đến được nơi mình muốn.