GIẢI TRÍ

5 mẫu giày dép xuân hè 2022

Quỳnh Phương • 14-07-2022 • Lượt xem: 375
5 mẫu giày dép xuân hè 2022

Đã đến lúc bạn tự làm quen với những đôi giày xu hướng chính trong mùa hè này vừa phá cách, vừa cuốn hút, mê hoặc đến bất ngờ.

Đặc biệt, một đôi giày tiên phong đã trở thành chủ đề bàn tán của thị trấn trong mùa trình diễn mùa xuân / hè năm 2022. Các biên tập viên thời trang yêu thích đôi giày cao gót Loewe của Jonathan Anderson, có đặc điểm là trứng nứt, sơn móng tay, hoa hồng lộn ngược, bánh xà phòng và nến sinh nhật làm gót giày.

Sự trang hoàng lấp lánh là tất cả những cơn thịnh nộ tại Blumarine. Giám đốc sáng tạo Nicola Brognano đã phát huy tâm trạng của Y2K khi những người mẫu, những người có thân hình lấp lánh đến mức tối đa, đi đôi giày có họa tiết bướm dập dờn ở đầu ngón chân. Tại Alexander McQueen và Tom Ford, sự hào nhoáng và quyến rũ vẫn tiếp tục, trong khi Miu Miu, Giambattista Valli, Fendi, Courrèges và Alaïa cung cấp vô số đôi giày dự tiệc cho mọi nhu cầu khiêu vũ.

Các đấu sĩ thời trang là chủ đề của Louis Vuitton, Valentino, Paco Rabanne và Dior, nhưng không có loại trang phục nào có ren xuyên thấu có thể cạnh tranh với các loại giày thịnh hành trên đường băng. Daniel Roseberry giới thiệu đế sọc, xếp chồng tại Schiaparelli; Chanel đã bổ sung thêm khối lượng cho đôi giày cao gót C đôi có chữ lồng của mình; Donatella Versace đã làm những con la cao chót vót; và tại Bottega Veneta, những đôi bốt chiến đấu tròn trịa màu xanh lá cây tươi sáng đã được bơm lên một cách nghiêm túc.

Có rất nhiều hình dạng khởi động mới để lựa chọn. Những chiếc quần cao đến đùi táo bạo ở Givenchy và Balenciaga đã khiến Kim Kardashian trở nên ưa thích, trong khi Jil Sander, Marine Serre và Peter Do vô địch với đôi bốt mũi nhọn cổ điển luôn là một khoản đầu tư tuyệt vời.

Đây là những đôi giày xu hướng nổi bật được thấy tại các buổi trình diễn mùa xuân / hè 2022.

High shine 

Tom Ford, Blumarine, Miu Miu, Fendi, Courrèges và Simone Rocha đã thể hiện những chất liệu kim loại có độ bóng cao sẽ tạo thêm sự lấp lánh cho những giá để giày hợp lý nhất. Chuẩn bị cho đôi chân của bạn như những quả bóng disco trong mùa hè này.

Gladiator ring 

Các đấu sĩ đã trở lại nhờ Louis Vuitton, Dior và Valentino. Đôi giày có ren sẽ giúp bạn chuẩn bị cho cuộc chiến thời trang vĩ đại nhất là sự lịch sự của Rick Owens và đôi xứng đáng với Berghain của anh ấy.

Great heights 

Từ những đôi giày bệt cho đến những đôi giày đế bệt của David Bowie-esque, các buổi trình diễn đều xoay quanh những đôi giày cao cổ. Bước vào mùa xuân với chiều cao vượt trội nhờ Schiaparelli, Chanel và Versace. Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Các nền tảng siêu cỡ của Saint Laurent không dành cho những người yếu tim. Cần có sự luyện tập - và sự tự tin nghiêm túc - để vượt qua những kẻ chọc phá bầu trời của Anthony Vaccarello.

On point

Giữa tất cả các xu hướng đang rầm rộ xuất hiện một kiểu cổ điển đã được thử nghiệm và thử nghiệm: bốt mũi nhọn. Những đôi denim của Blumarine được sản xuất cho những người đam mê Y2K, những đôi bốt của Balenciaga được trang trí bằng đinh tán và khóa, trong khi một đôi đầy màu sắc từ Marine Serre sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ ngay lập tức.

Ankle Dressing 

Đồ trang sức đã đến tận ngón chân của chúng ta - theo nghĩa đen. Theo Simone Rocha, những đôi giày dự tiệc trông đẹp nhất với vòng chân chuỗi à la Versace hoặc chuỗi ngọc trai. Nensi Dojaka và Molly Goddard cũng có thể thấy dây buộc bao quanh, trong khi chế tạo có gai đặc trưng của Chet Lo buộc chặt chân của người mẫu để tạo hiệu ứng ấn tượng.