ĐỜI SỐNG

8 xu hướng trang sức của năm 2023

Ngân Nguyễn • 01-06-2023 • Lượt xem: 1964
8 xu hướng trang sức của năm 2023

Những món đồ trang sức sẽ làm trang phục của bạn được “nâng lên một tầm cao mới". Cùng tham khảo những xu hướng trang sức thịnh hành nhất của năm 2023 để giúp bản thân tăng thêm độ thời thượng.

Phụ kiện, trang sức có thể là một vật dụng nhỏ nhưng nó lại là yếu tố cực quan trọng trong việc nâng tầm diện mạo. Trang Refinery29 mới đây đã giới thiệu những xu hướng trang sức được ưa chuộng nhất trong năm 2023. Tậu những item này bên mình, bạn sẽ có thể tìm được điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của mình.

Ngọc trai

Ngọc trai là phụ kiện không quá mới mẻ nhưng chúng chưa bao giờ giảm đi sức hút cả. Trong năm 2023 này, chúng vẫn còn trụ vững ở đường đua xu hướng. Nhất là khi ngôi sao nhạc pop Harry Styles cũng tích cực lăng xê món phụ kiện này.

Trang sức thanh mảnh

Trang sức thanh mảnh trở nên thịnh hành nhờ sự ảnh hưởng của trào lưu tối giản. Nhiều người theo lối sống tối giản nhưng lại cảm thấy việc không phối phụ kiện lại quá “trống vắng". Lúc này, những món trang sức nhỏ nhắn, thanh mảnh trở thành sự lựa chọn tuyệt vời với họ.

Phụ kiện sắc màu

Những món trang sức có nhiều màu sắc nổi bật luôn mang đến cảm giác tươi tắn, tràn đầy sức sống. Những món đồ này đậm chất lễ hội và cũng rất hợp với những ngày hè. Chúng nhanh chóng trở thành xu hướng khi được nhiều nhãn hàng trang sức lăng xê.

Trang sức phối hợp 

Các món trang sức có sự phối hợp của đa dạng chất liệu, phom dáng và họa tiết được những ai theo củ nghĩa tối đa cực yêu thích. Thay vì chỉ có thể chọn một chất liệu là ngọc trai, bạc, nhựa resin hay vàng, mọi người có thể kết hợp tất cả chúng vào 1 item

Họa tiết hoa

Quần áo hoa đã lên ngôi mạnh mẽ trong năm 2023 và trang sức cũng không ngoại lệ. Từ vòng cổ, nhẫn đến hoa tai đều có thể mang xu hướng hoa lá. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm được những item phù hợp với mình một cách dễ dàng.

Bạc/ ánh kim

Bạc/ ánh kim là những món trang sức bất hữu, thời điểm nào cũng được ưa chuộng. Nên để trở nên nổi bật với trào lưu này, bạn cần lựa chọn những kiểu dáng ấn tượng. Những món đồ bạc/ ánh kim có thiết kế nổi bật sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện từ lần gặp đầu tiên.

Vòng cổ tennis

Vòng cổ tennis (tennis necklace) đã chiếm sóng khắp nơi trong năm 2023. Chúng giúp tăng độ quyến rũ và sang trọng cho tổng thể. Bên cạnh đó, vòng cổ tennis nhỏ gọn còn giúp chúng ta đã dạng với mọi phong cách.

Cuff
Cuff đã quay trở lại cùng với sự “hồi sinh" của phong cách Y2. Đây là một loại vòng tay cứng cáp được làm từ kim loại và thường có mối nối là dây xích hoặc móc cài. Ngoài đeo ở vòng tay, bạn cũng có thể đeo ở cánh tay để tăng thâm độ sành điệu, tạo sự mới mẻ.