ĐỜI SỐNG

9 xu hướng màu tóc cho mùa hè năm 2022

Nguyễn Hậu • 02-06-2022 • Lượt xem: 367
9 xu hướng màu tóc cho mùa hè năm 2022

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để làm mới màu tóc của bạn. Hãy xem các chuyên gia tóc hàng đầu thế giới dự báo những gam màu tươi sáng nào sẽ lên ngôi mùa hè này nhé!

Khi thời tiết chuyển từ mùa đông sang mùa hè ta thấy có sự chuyển dịch của màu sắc thiên nhiên từ những gam màu lạnh sang gam màu nóng. Sự chuyển đổi màu sắc chính là sự tăng cường năng lượng có tác dụng ngay lập tức và tác động lâu dài. Jenna Perry, chuyên gia phối màu tóc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Bella Hadid, Maude Apatow có trụ sở tại New York Mỹ cho rằng: “Một bộ highlight tươi sáng sẽ giúp bạn có vẻ ngoài nổi bật trong mùa hè này. Ánh sáng của mặt trời sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn vào mùa hè phản chiếu lên tóc và da của bạn khiến chúng rực rỡ và tràn đầy sức sống hơn. Đây là thời điểm tuyệt vời để thay đổi màu tóc của bạn”.

Màu vàng mật ong

Matt Rez, chuyên gia làm tóc của diễn viên người mẫu Kendall Jenner, Hailey Bieber và Eiza Gonzalez cho biết: Màu tóc ấm áp tạo ra sự lấp lánh, năm nay mọi người yêu cầu màu tóc ấm nhiều hơn thể hiện mức độ mọi người đã muốn thoát ra khỏi mặt tối của mọi thứ trong vài năm qua. Một trong những màu sắc được yêu cầu nhiều nhất của Rez là màu vàng mật ong (Bronde). Những cô gái có mái tóc vàng mật ong và làn da nâu là sự kết hợp màu sắc tuyệt vời được ví như cuộc hôn nhân hoàn hảo.

Màu cam đào

Cam đào là một trong những gam màu sáng, nổi bật, tôn sáng da. Nếu bạn đang cần sự nổi bật, ngọt ngào, cá tính trong mùa hè này thì đừng ngần ngại thử ngay màu này nhé. Những cô gái có làn da ngăm khi nhuộm màu này sẽ giúp da sáng, thanh lịch, thời thượng hơn.

Màu vàng bạch kim

Đây là màu chưa bao giờ lỗi mốt trong thế giới làm đẹp. Màu vàng luôn được các idol hạng A như Rosé, Lisa, Somi, Mira... sử dụng. Chỉ cần xuất hiện với mái tóc màu vàng bạch kim là các ngôi sao dễ dàng chiếm được spotlight trong các buổi tiệc. Những người trẻ hâm mộ các ngôi sao thường có xu hướng để màu tóc giống với idol của họ. Chính vì vậy mà màu vàng kim đã lan tỏa và trở thành xu hướng thịnh hành trong giới trẻ ngày nay.

Màu tóc đen bóng

Mauricio Bermudez, chuyên gia chỉnh màu cao cấp tại salon Suite Caroline ở thành phố New York nói: Từ màu đen bóng đến màu vàng mật ong là những màu tóc nổi bật nhất mùa hè phiên bản năm 2022.

Mauricio Bermudez đã sử dụng kỹ thuật đánh bóng cao của mình để tạo hiệu ứng “tóc đen bóng” trên những khách hàng như người mẫu Rubina Dyan và Umi Akiyoshi.

Màu tóc nhuộm nâu vàng

Với màu tóc nhuộm nâu vàng khi tham dự Met Gala 2022, người mẫu Kendall Jenner được đánh giá là tinh tế, nổi bật hơn. Matt Rez, chuyên gia làm tóc của người mẫu Kendall Jenner giải thích: “Mái tóc nâu của Kendall có lớp nền màu nâu trung tính được điểm xuyết bằng màu vàng hạt phỉ để tạo ra kết cấu màu sắc nổi bật và hài hòa hơn”. Màu nâu vàng là màu khá ấm và không kén chọn da vì vậy nó phù hợp với mọi màu da kể cả các cô nàng có làn da ngăm đen.

Màu gỗ của thập niên 90

Vào những năm cuối thập niên 90, màu gỗ được các sao Hollywood vô cùng ưa chuộng. Màu gỗ không những làm tôn lên nét đẹp của người phụ nữ mà nó còn dễ kết hợp với quần áo.

Angela Hazelton, chuyên gia chỉnh màu tại The Marie Robinson Salon dự đoán sự trở lại của tinh thần tự do của mùa hè năm 1969 với một loạt các cô gái tóc vàng, tóc vàng dâu tây và tóc ngăm đen săn chắc. Cô cho biết thêm: Những sợi highlight mềm mại tạo độ lấp lánh và cảm giác ấm áp cho mái tóc, nhưng không quá lố hoặc lộ liễu sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng.

Màu đỏ thẫm

Chúng ta có thể thấy xu hướng màu này ở mọi ngôi sao từ Jenner đến Euphoria’s Zendaya, Sydney Sweeney và Barbie Ferreira. Màu đỏ thẫm là tông màu trầm gợi lên cảm giác huyền bí, thu hút cho mọi cô gái sở hữu nó.

Tóc nâu rượu Cognac Brunette

Mauricio Bermudez, chuyên gia chỉnh màu cấp cao tại salon Suite Caroline ở thành phố New York đã tạo cho người mẫu Nidhi Sunil một mái tóc màu nâu rượu Cognac Brunette cổ điển. Khi ở dưới ánh đèn sân khấu và ống kính của các nhiếp ảnh gia màu tóc nâu rượu sẽ tạo nên những sắc thái huyền ảo đặc biệt, giúp diện mạo của Nidhi Sunil thêm phần nổi bật tại liên hoan phim Can.


Màu tóc nhuộm Color-block (nhuộm khối đa sắc)

Một sự tương phản màu sắc tuyệt vời cho các cô nàng hiện đại, năng đông, phá cách và thời thượng.

Người Việt Nam có câu "cái răng cái tóc là góc con người", mái tóc không những tạo ra cho bạn một diện mạo mới mà còn thể hiện được tính cách của bạn. Thay đổi màu sắc mái tóc sẽ mang tới cho bạn sự mới mẻ, trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.