GIẢI TRÍ

Á hậu Bảo Ngọc chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2022

Đoan Ngọc • 01-09-2022 • Lượt xem: 524
Á hậu Bảo Ngọc chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2022

Sáng ngày 1/9, sự kiện trao sash và công bố Á hậu Bảo Ngọc chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa đã được diễn ra. Bên cạnh nhân vật chính, buổi lễ còn quy tụ dàn chân dài đình đám như Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi,... đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
 

Xuất sắc giành vị trí Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, chỉ sau 1 tháng đăng quang Lê Nguyễn Bảo Ngọc vinh dự là mỹ nhân đầu tiên trong Top 3 được cử “đem chuông đi đánh xứ người”. Cuộc thi mà chân dài sinh năm 2001 góp mặt để cạnh tranh chiếc vương miện chính là Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

Buổi họp báo công bố Á hậu Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 1/9 tại TP.HCM. Cũng trong buổi lễ, khoảnh khắc được nhiều người mong chờ nhất có lẽ màn trao sash của đương kim Miss Intercontinental 2021 - Cinderella Faye Obeñita dành cho Á hậu Bảo Ngọc. Chứng kiến hình ảnh đẹp này, ai nấy đều hy vọng đương kim Miss Intercontinental 2021 không chỉ dừng lại ở việc trao sash mà trong thời gian tới, cô sẽ là người trao chiếc vương miện danh giá tại đêm chung kết cho đại diện Việt Nam.

Đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2021 và người đẹp Ái Nhi đã có màn trao sash thành công tốt đẹp cho Á hậu Bảo Ngọc. 

Không khí của buổi sự kiện càng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi quy tụ dàn Hoa, Á hậu đình đám xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ. Lần lượt được kể đến là Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Kiều Loan, người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi - cô là đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Miss Intercontinental 2021. Song song đó, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng đã có mặt từ rất sớm để tham dự ngày đặc biệt của “gà cưng”. 

Á hậu Phương Nhi - Cinderella Faye Obeñita - Hoa hậu Mai Phương - người đẹp Ái Nhi đọ sắc trên thảm đỏ.

Á hậu Kiều Loan xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện đặc biệt của đàn em. Bên cạnh đó, người đẹp còn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt trong buổi lễ sáng nay. 

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cùng chụp ảnh lưu niệm với bố mẹ Á hậu Bảo Ngọc và dàn chân dài đình đám. 

Đặc biệt, trong sự kiện này không thể không kể đến nhân vật chính đang được quan tâm nhất hiện tại - Á hậu Bảo Ngọc. Xuất hiện với chiếc đầm dạ hội ánh kim được thêu thắt tinh tế để lộ đôi chân dài miên man cuốn hút. Với lợi thế khi sở chiều cao 1m85 cùng nhan sắc cực phẩm đã giúp chân dài sinh năm 2001 nổi bần bật giữa sự kiện. 

Là người đẹp đầu tiên trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đi "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Á hậu Bảo Ngọc không giấu được sự lo lắng: "Mình là người đầu tiên trong Top 3 bước ra "ngọn đầu đài", Bảo Ngọc có rất nhiều lo lắng. Đặc biệt, tôi chỉ vừa kết thúc chuyến hành trình kéo dài hơn 5 tháng để tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, tâm trí cũng chưa thể hồi phục sau cuộc thi. Dù thời gian diễn ra khá gấp rút thế nhưng trước sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình từ phía công ty, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ, Bảo Ngọc xin hứa sẽ làm hết mình để đem vương miện về cho Việt Nam". 
 

Sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng thành tích học vấn "siêu khủng", Á hậu Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ mang vinh quang về cho đất nước tại đấu trường Hoa hạu Liên lục địa 2022. 

Bố mẹ Á hậu Bảo Ngọc cũng đã có mặt từ rất sớm để hòa chung niềm vui với con gái. Được biết, ông bà đi từ Cần Thơ xa xôi lên trung tâm TP.HCM để ủng hộ tinh thần cho con gái cưng của mình.  

Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971. Đây được xem là đấu trường sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ tám trên thế giới. Tính đến nay, cuộc thi đã có bề dày lịch sử đáng nể và Miss Intercontinerntal 2022 lần thứ 50 sẽ được tổ chức tại Sharm El Sheikh - Ai Cập vào 14/10 sắp tới.  

Đương kim Miss Intercontinental 2021 - Cinderella Faye Obeñita vừa đáp chuyến bay vào chiều ngày 31/8 vừa qua.