GIẢI TRÍ

Á hậu Bảo Ngọc trở về quê nhà trước khi lên đường dự thi 'Miss Intercontinental 2022'

Thanh Toàn • 21-09-2022 • Lượt xem: 517
Á hậu Bảo Ngọc trở về quê nhà trước khi lên đường dự thi 'Miss Intercontinental 2022'

Ngày 19/09, Á hậu 1 'Miss World Vietnam 2022' Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở về quê nhà ở Cần Thơ sau hơn một tháng đăng quang với muôn vàn hành động ý nghĩa, ấm áp.

Sau hơn một tháng đăng quang, Á hậu 1 "Miss World Vietnam 2022" Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở về quê nhà quây quần bên gia đình và người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên nàng hậu trở về quê hương của mình sau hành trình dài đồng hành cùng cuộc thi. Khi trở về nhà, nàng hậu cho biết cô vô cùng vui mừng khi được đoàn tụ cùng gia đình sau một khoảng thời gian dài xa cách và thưởng thức những món ăn quê nhà dân dã đầy yêu thương.

Sáng 19/09, Á hậu Bảo Ngọc có dịp ghé thăm lại ngôi trường THPT Thực hành Sư phạm Cần Thơ, nơi mà cô nàng đã từng theo học trước đó. Tại đây, nàng hậu sinh năm 2001 được các thầy cô, các học sinh vây quần và chào đón vô cùng nồng nhiệt. 


Trong buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần, Bảo Ngọc cùng em trai cũng góp vui bằng tiết mục văn nghệ vô cùng dễ thương để gửi tặng đến những người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình. 

Qua đó, nàng hậu cao 1m85 cũng giao lưu, bắn tiếng Anh lưu loát để truyền cảm hứng đến các bạn học sinh. Đây cũng là một buổi giao lưu ý nghĩa nhằm tạo động lực, niềm tin cho thế hệ trẻ về tầm quan trọng của việc học tiếng Anh để có thể thực hiện ước mơ cho một tương lai thật tươi sáng. Để khích lệ tinh thần ấy, nàng hậu đã trao tặng 10 suất học bổng hiện kim, 5 suất học tiếng Anh miễn phí đến các bạn học sinh tại đây. 


Bảo Ngọc truyền cảm hứng cho các bạn học sinh về tầm quan trọng của việc học tiếng Anh.

Tiếp nối hành trình tại quê nhà, Á hậu Bảo Ngọc đã đến thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội TP. Cần Thơ là khu nuôi dưỡng người tâm thần, người lang thang cơ nhỡ. Tại đây, nàng hậu đã trao tặng 20 triệu tiền mặt để có thể hỗ trợ được phần nào chi phí cho các bệnh nhân. Bên cạnh đó, cô nàng ấm áp cũng đến thăm các bệnh nhân chạy thận tại bệnh viện Quân y 121 (Cần Thơ). Được biết đây là bệnh viện mà ba của nàng hậu đang công tác. 


Bảo Ngọc trao tặng 20 triệu tiền mặt để có thể hỗ trợ phần nào chi phí cho các bệnh nhân. 

Từ nhỏ Bảo Ngọc hay theo ba đến bệnh viện nhưng ít khi ghé qua khoa thận. Trong dịp ghé thăm lần này, cô nàng đã có nhiều cảm xúc đặc biệt khi gặp những bệnh nhân trong khoa.


Với nhiều hoàn cảnh khó khăn đến từ khắp nơi đang điều trị tại bệnh viện, nàng hậu vô cùng tình cảm, lễ phép khi đến từng giường bệnh để chào hỏi và trao tặng hiện kim đến các bệnh nhân. 

Nàng hậu chia sẻ: “Đây cũng không phải là một số tiền lớn nhưng Bảo Ngọc rất mong sẽ hỗ trợ mọi người được phần nào về chi phí đi lại, ăn uống, thuốc than,... để mọi người có tinh thần mà cố gắng tiếp tục trong hành trình chữa bệnh của mình”. Điều đó đã khiến cho các bác sĩ và những người xung quanh cảm thấy vô cùng trân quý tấm lòng của nàng hậu sinh năm 2001 này. 

Điểm đến cuối cùng, Á hậu Bảo Ngọc đã đến thăm Trung tâm Công tác Xã hội TP. Cần Thơ. Đây là nơi nuôi dưỡng những trẻ em bị nhiễm độc dioxin, bại não, mồ côi…Bảo Ngọc đã trao tặng 10 triệu tiền mặt và 10 triệu mua tã, sữa cho các em nhỏ. 


Bảo Ngọc trao tặng 10 triệu tiền mặt và 10 triệu mua tã, sữa cho các em nhỏ. 


Nàng Á hậu thân thiện chơi đùa cùng các em.

Có thể thấy, chỉ là một cô gái trẻ tuổi sinh năm 2001, nhưng Bảo Ngọc lại mang một ý nghĩ và một trái tim ấm áp vô cùng to lớn. Những hành động ý nghĩa này không chỉ khiến người dân Cần Thơ mà tất cả người Việt Nam sẽ luôn tự hào và ủng hộ cho cô nàng trong những hành trình sắp tới trong tương lai. Đặc biệt là hành trình cô sẽ nàng chinh chiến tại đấu trường "Miss Intercontinental 2022". 

Được biết, vào ngày 25/09 sắp tới, Á hậu Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam lên đường sang Ai Cập để tham gia cuộc thi "Miss Intercontinental 2022". 

Với ngoại hình nổi bật, chiều cao khủng cùng học vấn đáng nể, Bảo Ngọc là một trong những đối thủ mạnh của "Miss Intercontinental 2022" năm nay. Nàng hậu được các fans sắc đẹp kỳ vọng sẽ mang chiếc vương miện đầu tiên của đấu trường này về cho Việt Nam.