GIẢI TRÍ

Á hậu chuyển giới bất ngờ dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

G-Dragon • 17-07-2019 • Lượt xem: 1949
Á hậu chuyển giới bất ngờ dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

Điều chưa có trong tiền lệ các cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam vừa diễn ra. 

Ban tổ chức HHHVVN 2019 vừa công bó thông tin thí sinh đặc biệt nhất mùa giải năm nay. Nguyễn Phương Vy, Á hậu chuyển giới Việt Nam 2018 hy vọng có cơ hội viế nên lịch sử ở cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

Nguyễn Phương Vy

"Ước mơ của tôi là được một lần đứng trên sân khấu của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam! Khi sinh ra đời, tôi đã có ước mơ đi thi hoa hậu, được đội vương miện và đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế. Nhưng, tôi sinh ra với hình hài của một người con trai. Mặc dù tôi đã cố gắng rất nhiều để trở thành một người con gái, nhiều đêm trăn trở suy nghĩ về ước mơ của mình, trải qua biết bao khó khăn và thử thách mới có được một Phương Vy của ngày hôm nay, nhưng tôi biết, cơ hội được đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mãi mãi không bao giờ tôi chạm tay tới được. Có lẽ ước mơ ấy chỉ có thể được giấu trong tim mà thôi. 

Sự xuất hiện của Ángela Ponce – Hoa hậu Tây Ban Nha tại Miss Universe 2018 đã thổi bừng ước mơ của tôi thêm lần nữa. Cô ấy cũng giống tôi, là một người chuyển giới. Khoảnh khắc Ángela Ponce sải bước kiêu hãnh, tay cầm dải sash Tây Ban Nha đứng trước hàng ngàn khán giả đã khiến tôi xúc động thực sự. Cô ấy đã thực hiện được ước mơ, còn tôi thì không...

Tôi chỉ muốn một lần được đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hô vang câu nói: “Tôi – Nguyễn Phương Vy – Thành phố Hồ Chí Minh”.

Tuy nhiên điều đáng tiếc xảy ra khi BTC cuộc thi cho rằng cô chưa đủ điều kiện. 

"Chiếu theo quy chế dự thi chính thức và quy định cuộc thi ảnh online, chúng tôi rất tiếc chưa thể chấp nhận hồ sơ dự thi của bạn. Nhưng BTC tin rằng bằng chính tinh thần chiến binh và trái tim dũng cảm của mình, bạn sẽ tiếp tục là một hình mẫu truyền cảm hứng đến rất rất nhiều những cô gái nữa. Chúng tôi rất mong một ngày có thể nhìn thấy bạn sải bước trên sân khấu Miss Universe Vietnam, và xa hơn có thể là sân khấu của Miss Universe Thế giới" đại diện BTC cho biết. 

Nguyễn Phương Vy là Á quân 1 The Tiffany VietNam - Chinh phục hoàn mỹ Việt Nam mùa đầu tiên. Phương Vy cho biết cô chuyển giới từ năm 17 tuổi ngay sau khi học xong cấp 3. Người đẹp sở hữu vòng eo 58 cùng gương mặt đẹp không tì vết.