GIẢI TRÍ

Á hậu Kiko Chan lần thứ 5 thi nhan sắc, lần này là đấu trường Miss Global 2019

Ngô Tôn • 02-02-2019 • Lượt xem: 1879
Á hậu Kiko Chan lần thứ 5 thi nhan sắc, lần này là đấu trường Miss Global 2019

Vừa ghi danh Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2019, người đẹp tiếp tục lên đường sang Philippines thi Miss Global 2019.

Từng ghi dấu tại The Face 2018 khi liên tiếp tạo sức hút với giới truyền thông, Á hậu Kiko Chan còn là một trong những gương mặt sáng giá tại Hoa hậu Bản sắc việt toàn cầu 2018. Cuộc thi chưa ‘hạ nhiệt’, mới đây người hâm mộ bất ngờ khi thấy người đẹp Nam Định đã có mặt tại Philippines để tham gia đấu trường nhan sắc thứ 5 trong sự nghiệp – Miss Global 2019 (Hoa hậu toàn cầu).

Kiko Chan hiện đang có mặt tại Philippines

Được biết, người đẹp mang 100kg hành lý và đã lên đường vào ngày 1.2. 

Trước đó, cách đây không bao lâu, Kiko Chan từng chuẩn bị hành lí lên đường tham dự Miss Multiverse 2018. Cô tuyên bố với người hâm mộ rằng đây là cuộc thi cuối cùng mà cô tham gia trước khi tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của bản thân. Tuy nhiên, việc quyết định thi Miss Global 2019 bất ngờ khiến nhiều người cho rằng Kiko Chan ‘không giữ lời hứa’.

Nhan sắc Việt đọ sắc bên đại diện chủ nhà

Lý giải nguyên nhân này, Kiko Chan cho biết: “Cuộc thi Miss Multiverse 2018 được tổ chức tại Cộng hoà Dominica theo dự kiến ban đầu là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi. Đó là một cuộc thi uy tín và lâu đời nên tôi đã đặt rất nhiều quyết tâm và kì vọng. Tuy nhiên, ngay phút trót trước khi lên máy bay tôi đã gặp sự cố visa khiến chuyến bay bị dời lại không kịp sang tranh tài cùng các đại diện của 90 quốc gia. Vì thế, tôi quyết định ‘phục thù’ bằng cuộc thi này. Mở đầu một năm mới nhiều ý nghĩa.”

Một điều thú vị là Philippines là nơi vừa tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2018 và Ngân Anh là người đẹp việt đã giành ngôi vị Á hậu 4 chung cuộc. Ngay sau khi Ngân Anh về nước, Kiko Chan cũng đã lên đường sang nơi này để tham dự Hoa hậu toàn cầu 2019. Khi được hỏi về kì vọng đạt thành tích như Hoa hậu đại dương 2017, Kiko Chan cho biết cô không đặt chuyện thắng thua tại cuộc thi. Tuy nhiên, bản thân sẽ thi đấu hết sức mình và trải nghiệm hành trình này một cách trọn vẹn nhất.

Không đón Tết tại quê nhà, Á hậu Kiko Chan mang 100kg hành lý sang Philippines tham dự Miss Global 2019

Việc không đón Tết tại quê nhà nhưng Kiko Chan vẫn không quên mang phong tục truyền thống của Việt Nam là bao lì xì để tặng cho các thí sinh như một lời chúc may mắn dành cho đại diện các quốc gia tại Hoa hậu toàn cầu 2019 này.

Hiện tại, người đẹp gốc Nam Định đã có mặt tại Philippines và bắt đầu cuộc thi với những thử thách của ban tổ chức. Năm nay, Miss Global 2019 sẽ có 50 đại diện tại các quốc gia trên thế giới tham dự. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 1.2. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 11.2 tới.

Tag: