GIẢI TRÍ

Á hậu Kim Duyên tiếp tục 'chinh chiến' tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

DDVN • 24-02-2022 • Lượt xem: 542
Á hậu Kim Duyên tiếp tục 'chinh chiến' tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Sau khi đoạt thành tích Top 16 Miss Universe 2021, người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính thức được lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2022.

Mới đây, phía đơn vị nắm giữ bản quyền đã chính thức thông báo Kim Duyên sẽ tiếp nối Ngọc Châu lên đường sang Ba Lan chinh chiến tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.  

Chia sẻ cảm xúc của mình, Kim Duyên cho biết: "Em rất biết ơn vì đã được trao cơ hội này để có thể đại diện Việt Nam một lần nữa tại đấu trường quốc tế. Em sẽ làm hết sức mình, cố gắng 100%, 1000% để mang hai tiếng Việt Nam tự hào bay cao và bay xa hơn nữa, sẽ được gọi tên nhiều lần ở đấu trường Miss Supranational 2022 sắp tới".

Á hậu Kim Duyên khẳng định, cô không áp lực trước thành tích top 10 của Minh Tú năm 2018, Ngọc Châu năm 2019. Cô nói kết quả đàn chị đạt được chính là động lực để cô cố gắng, nỗ lực nhiều hơn. Kim Duyên còn háo hức khi sẽ gặp lại một số thí sinh Miss Universe 2021 như Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 - Natasha Joubert. Người đẹp tự tin kinh nghiệm có được sẽ giúp cô đạt kết quả cao, đặt mục tiêu giành vương miện.

Sau cuộc thi Miss Universe trước đó, Á hậu Kim Duyên đã trở về nước trong sự chào đón nồng hậu từ khán giả. Người đẹp xúc động viết: "Một hành trình với tất cả nỗ lực cố gắng, nụ cười nước mắt, hạnh phúc tiếc nuối, đầy đủ cảm xúc và tất cả xin cảm ơn tình cảm của những người anh, người chị của em, của gia đình, bạn bè và ekip. Em biết ơn tất cả. Duyên cảm ơn sự yêu thương của cả nhà đã dành cho Duyên suốt hành trình vừa qua nhiều lắm".

Khi được hỏi về việc tiếc nuối điều gì nhất tại hành trình đã qua, Kim Duyên tiết lộ rằng: "Thanh xuân của Duyên đã trọn vẹn và không còn điều gì để áy náy về nó". 

Kim Duyên từng lọt Top 12 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016. Năm 2019, cô giành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Và gần đây nhất, người đẹp lọt Top 16 chung cuộc Miss Universe 2021.