GIẢI TRÍ

Á hậu Morgan Romano kế thừa vương miện 'Miss USA 2022'

Thiên Kỳ • 30-01-2023 • Lượt xem: 1141
Á hậu Morgan Romano kế thừa vương miện 'Miss USA 2022'

Với chiến thắng xuất sắc của R'Bonney Gabriel tại "Miss Universe 2022", đồng nghĩa với việc nàng Á hậu Morgan Romano sẽ đảm nhiệm vương miệng Hoa hậu Mỹ 2022 và thực hiện nghĩa vụ của một Hoa hậu nhưng sẽ không có quyền dự thi ở quốc tế.

Đọc thêm:

NSƯT Cát Tường 'làm nóng' sân khấu kịch với sự trở lại sau gần 10 năm vắng bóng

Kịch và phim mùa Tết Quý Mão: Tiếp tục chiến thắng doanh thu phòng vé

Sau khi đăng quang "Miss Universe 2022", nàng Miss USA 2022 R'Bonney Gabriel đã trao lại vương miệng danh giá của mình cho người đẹp Morgan Romano vì cô đang giữ vị trí Á hậu 1. Tại buổi truyền vương miện, các thí sinh trong cuộc thi "Miss USA 2022" vừa rồi đã đến đầy đủ để chúc mừng cho Romano.


Nàng Á hậu 1 Morgan Romano xuất hiện đầy rạng rỡ, vỡ òa trong niềm vui khi được trao lại vương miệng được xem là danh giá nhất nước Mỹ.

Sau khi được truyền lại vương miệng, người đẹp Romano phải thực hiện nghĩa vụ của đương kim hoa hậu trong năm 2023, nhưng dù vậy, cô nàng vẫn sẽ không có quyền tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Vào cuối năm nay, nàng tân Hoa hậu sẽ được quyền trao lại vương miệng cho người kế nhiệm danh hiệu "Miss USA".


Nàng tân Hoa hậu đã thay đổi hồ sơ giới thiệu bản thân thành "Miss USA" và đã đăng tải lên trang cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội để chia sẻ niềm vui cũng như cảm ơn tất cả sự ủng hộ của mọi người. 

Morgan Romano năm nay 25 tuổi, cô đến từ Bắc Carolina. Nàng hậu sỡ hữu thân hình "nóng bỏng", vẻ đẹp sắc sảo, cá tính cùng thần thái vô cùng tự tin. Người đẹp bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc từ năm 2018. Romano đã thất bại 1 lần tại cuộc thi "Miss North Carolina" vào năm 2021 nhưng đã trở lại mạnh mẽ sau 1 năm, cô đăng quang và tiến đến cuộc thi "Miss USA 2022"


Tân "Miss USA" có nhan sắc rực rỡ khiến nhiều người phải ghen tỵ. Bên cạnh đó, cô nàng từng tham gia tình nguyện viên cho dự án mang tên "Project Scientist", đồng thời cũng khởi động dự án của riêng cô nhằm quyên góp dụng cụ khoa học cho các trường học và bệnh viện.

Theo Missosology, Romano đã làm kỹ sư ứng dụng trong 1 công ty ở thành phố Charlotte sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật hóa học của Đại học South Carolina. Ngoài ra cô còn là 1 vũ công ballet với kinh nghiệm 10 năm trong nghề. Người đẹp rất quan tâm đến phương pháp giáo dục STEM cho trẻ em (phương pháp giúp trẻ hình thành sự sáng tạo, phát triển tư duy sớm).