GIẢI TRÍ

Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam tại 'Miss International 2023'

Quốc Hiển • 19-05-2023 • Lượt xem: 460
Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam tại 'Miss International 2023'

Mới đây, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Nguyễn Phương Nhi được công bố sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế 'Miss International 2023'.

Xem thêm: 

Nhan sắc 2 người mẹ của Á hậu Phương Nhi 

Á hậu Phương Nhi gợi cảm trong thiết kế xuyên thấu

Vừa qua, CEO Phạm Kim Dung đã chính thức xác nhận Á hậu Nguyễn Phương Nhi là Miss International Vietnam 2023. Nữ CEO chia sẻ: “Như đã thông báo trước đó Nguyễn Phương Nhi sẽ có một tấm vé đến với đấu trường nhan sắc quốc tế và đó chính là "Miss International 2023". Phương Nhi có một nhan sắc ngọt ngào mà người khác sẽ có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng sự hoạt bát, đáng yêu của mình đại diện năm nay của chúng ta sẽ hòa nhập tốt với môi trường quốc tế”.


Bà Dung cho biết, Phương Nhi có một nhan sắc ngọt ngào mà người khác sẽ có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin Phương Nhi sẽ dự thi một cuộc thi quốc tế đã được chính chủ và phía công ty Sen Vàng “úp mở” từ từ lâu nhưng thông tin về cuộc thi chính xác mà nàng hậu sẽ tham gia trước đó vẫn còn là bí ẩn. Chính vì sự “có chuẩn bị” này mà lịch trình huấn luyện của nàng hậu đã được “lên dây cót” từ lâu.


Đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Quốc tế" năm nay sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng tài năng vượt trội.

Về phía nàng hậu, cô cũng có những chia sẻ: "Phương Nhi rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia đấu trường quốc tế "Miss International". Thực sự từ lúc chị Bảo Ngọc, Mai Phương đã được xác định cuộc thi quốc tế của mình thì Nhi rất nóng lòng và mong muốn mình cũng có cơ hội được thi đấu. "Miss International 2023" là cuộc thi mà Nhi hằng mong ước, Nhi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để đến với cuộc thi trong sự chuẩn bị tốt nhất”.


Với sự chuẩn bị chu đáo trước khi đến với đấu trường quốc tế, Phương Nhi được khán giả đánh giá cao và dành nhiều sự kỳ vọng tại cuộc thi năm nay.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hoá. Bước ra từ cuộc thi "Miss World Vietnam 2022", Á hậu Phương Nhi đã ngày càng khẳng định được nhan sắc và tài năng của mình trong lòng người hâm mộ khi liên tục là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng. Cô còn tham gia đóng MV và được fans vô cùng yêu mến với tài năng nhảy của mình.