GIẢI TRÍ

Á hậu Thuý An sang Ai Cập dự thi 'Miss Intercontinental 2019'

Anh Châu • 05-12-2019 • Lượt xem: 1719
Á hậu Thuý An sang Ai Cập dự thi 'Miss Intercontinental 2019'

Trước giờ khởi hành sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental, Á hậu Thúy An rạng rỡ xuất hiện tại sân bay và được dàn “chị em Hoa hậu” đình đám: Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan, Diễm Trang, Thuỳ Tiên gửi lời chúc tốt đẹp đến nàng Á hậu.

Sau thời gian rèn luyện, tối ngày 4/12 Á hậu Thúy An - chiến binh cuối cùng của team big7 đã chính thức có mặt tại sân bay để chuẩn bị khởi hành sang Ai Cập “chinh chiến” tại Miss Intercontinental. Có mặt tại sân bay, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Diễm Trang, người đẹp Thùy Tiên và các fan yêu mến nàng hậu tới cổ vũ. 


Xuất hiện tại sân bay, Thúy An khéo diện mốt vest cách tân giấu quần cực cá tính với hai mảng màu đen trắng kết hợp. Nàng hậu toát lên thần thái sang chảnh, vừa mạnh mẽ quyền lực lại quyến rũ khó cưỡng khi khoe khéo đôi chân thon gọn cực phẩm. 

Á hậu Thúy An như vỡ òa trước niềm tin và sự ủng hộ của mọi người dành cho mình. 

Nàng Á hậu như được tiếp thêm sức mạnh, tràn đầy năng lượng và sự tự tin trong mọi thử thách khi có gia đình là hậu phương vững chắc.

Với những kỹ năng cần thiết đã được rèn luyện cho đấu trường nhan sắc quốc tế cùng gu thời trang sân bay vừa tinh tế lại vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái đầy cuốn hút thế này, fan hoàn toàn có thể yên tâm vào sự tỏa sáng toàn diện của Thúy An tại Miss Intercontinental 2019. 

Là chiến binh cuối cùng trong Big 7 xuất trận sẽ là một áp lực nhưng với tinh thần của một nữ chiến binh thiện chiến Á hậu Thúy An vẫn vô cùng rạng rỡ và đẹp xuất thần tại sân bay. Nàng Á hậu thể hiện sự tự tin và quyết tâm mạnh mẽ của mình khi điềm tĩnh chia sẻ: “Là chiến binh cuối cùng trong Big7 nhưng An không thấy áp lực bởi áp lực và thành công của những đại diện đi trước đã được chuyển đổi thành động lực để An nỗ lực chinh chiến hết sức, tỏa sáng theo cách riêng tại Miss Intercontinental 2019.” 


Hội “chị em Hoa hậu” ra sân bay để gửi lời chúc tốt đẹp đến nàng Á hậu

Ở thời điểm hiện tại, nhiều ý kiến đánh giá, Á hậu Thúy An đã hội tụ đầy đủ những yếu tố tiệm cận nhất với tiêu chí của Miss Intercontinental năm nay. Sự “lột xác” về nhan sắc, phong thái và kĩ năng giao tiếp cùng thời gian rèn luyện kĩ lưỡng, chỉn chu các kĩ năng cần thiết cho một đấu trường nhan sắc quốc tế, khán giả vô cùng vững tin Thúy An sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tạo tiếng vang lớn trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 


Miss Intercontinental sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/12 đến ngày 20/12 tại Ai Cập.