GIẢI TRÍ

Akira Phan chính thức quay trở lại đường đua V-pop 2020

Anh Châu • 15-01-2020 • Lượt xem: 932
Akira Phan chính thức quay trở lại đường đua V-pop 2020

Vắng bóng một khoảng thời gian dài trong showbiz Việt, Akira Phan chính thức tuyên bố sẽ comeback trong năm 2020. MV Sài Gòn có gì vui là một trong những sản phẩm nằm trong chuỗi hoạt động comeback của Akira Phan.


Akira Phan là một trong những cái tên không thể hot hơn ở những năm 2010 với loạt hit đình đám như: Như đông không lạnh, Lời Nguyên, Điều ước giản đơn, Đợi chờ là hạnh phúc... Trong hơn 1 thập kỷ tham gia nghệ thuật, chàng ca sĩ sinh năm 85 đã phải trải qua những biến cố khủng khiếp trong cuộc sống cá nhân, đó cũng là lý do khiến anh vắng bóng khá lâu trong âm nhạc.

Quay trở lại với MV lần này, Sài Gòn có gì vui sẽ là một ca khúc có giai điệu man mác với ca từ sâu lắng. Akira Phan cũng tiết lộ anh đang theo và thử một hình ảnh mới, một phong cách mới. Sẽ là một người đàn ông thanh lịch, chững chạc và trưởng thành từ giọng hát đến ngoại hình.

 

Việc giảm cân thành công 8 kg đã giúp anh lấy lại đi phần nào về vóc dáng. Anh chia sẻ vui: “Tôi là người hít không khí thôi cũng đã lên ký, nên việc hăng say tập luyện và can thiệp dao kéo để có thân hình như ý là một lựa chọn tốt. Vì không ai muốn xem một ca sĩ quá xấu trên sân khấu cả.” Song song đó, Akira Phan đã tung bộ ảnh khác lạ so với hình ảnh thường ngày. Akira Phan đã khiến cho fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ ngoài nam tính của mình.

Sự dụng một chiếc blazer trắng kết hợp với phông đen, Akira Phan trông vừa thanh lịch, chững chạc nhưng không thiếu phần năng động. Bỏ đi mái tóc màu khói, không ai tin rằng Akira Phan sinh năm 85 với mái tóc đen cắt ngắn chải ngược. Akira Phan cũng không ngần ngại chia sẻ: “Qua mỗi sản phẩm, khán giả sẽ thấy được sự thay đổi từ từ của tôi.”

 

Akira Phan hứa hẹn Sài Gòn có gì vui sẽ là một trong những sản phẩm khác biệt nhất từ trước đến nay từ hình ảnh đến âm nhạc. MV "Sài Gòn có gì vui" chính thức ra mắt khán giả vào thời gian tới, trên kênh YouTube chính thức của Akira Phan.