GIẢI TRÍ

Ảnh đời thường được 'trang điểm sương sương' của Hoa hậu Việt Nam 2020

Anh Châu • 23-11-2020 • Lượt xem: 1078
Ảnh đời thường được 'trang điểm sương sương' của Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen xinh đẹp, sắc sảo trong những bức ảnh đời thường.

Hoa hậu Việt Nam 2020 khép lại tối 20.11 với chiến thắng thuộc về Đỗ Thị Hà. Nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân sinh năm 2001, quê Thanh Hóa, cao 1,75 m, số đo 80-60-90 cm, chân dài 111 cm.


Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thời điểm đăng quang

Đỗ Thị Hà không phải là thí sinh được chú ý từ vòng hồ sơ. Qua từng vòng, người đẹp vẫn giữ phong độ ổn định và dần tỏa sáng. Được biết, trước khi thi Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà từng thi hoa khôi ở trường.


Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nổi bật

Vẻ đẹp trong veo của nữ sinh 19 tuổi


Với gương mặt mới trong lĩnh vực sắc đẹp và chưa có nhiều kinh nghiệm, thành tích Đỗ Thị Hà cho thấy cô được hội đồng giám khảo đánh giá cao.

Nữ sinh Thanh Hóa chia sẻ ban đầu giấu bố mẹ chuyện đi thi, nhưng sau đó nhận được sự ủng hộ, động viên từ gia đình.


Hình ảnh đời thường của Đỗ Thị Hà khi chưa thi Hoa hậu Việt Nam cho thấy cô có nét đẹp tự nhiên, pha trộn sự dịu dàng và cá tính.

Trong đêm chung kết, suốt ba phần thi trang phục áo dài, bikini và dạ hội, Đỗ Thị Hà đều trình diễn nổi bật. Ở phần thi ứng xử, Hà nhận câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu của giới trẻ không?". Cô trả lời ngắn gọn: "Tôi nghĩ mình mang đủ yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Tôi nghĩ dù có phải là hình mẫu của giới trẻ hay không thì tôi luôn phải truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó".

Cùng với nhan sắc "đỉnh cao", đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sở hữu thành tích học tập tốt, hiện đang là sinh viên năm 2 lớp Luật kinh doanh K61, Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Thông tin từ thầy Phạm Văn Quý cho biết, Đỗ Thị Hà từng là học sinh lớp chọn A1 trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hóa) khóa 2016 – 2019 do thầy Quý làm chủ nhiệm cả 3 năm. Thầy Quý cũng hài lòng với kết quả học của em ở môn Toán khi điểm tổng kết cả 3 năm học đều trên 8, điểm thi đại học đạt gần 9 điểm. Tổng điểm thi đại học theo tổ hợp D1 bằng điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia của Hà là 25 điểm. “Hà luôn tập trung học tập và đạt kết quả cao, nhất là môn Tiếng Anh. Hà từng tham gia Đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh của nhà trường. Các môn khác, Hà học khá tốt và ngay từ cấp 3 đã tự định hướng nghề nghiệp cho mình khi khẳng định sẽ thi vào Đại học Kinh tế Quốc Dân”, thầy Quý nói.