ĐỜI SỐNG

Ba đội bóng rút lui khỏi Giải Futsal Cup Quốc Gia 2022

Hoàng Sơn • 21-11-2022 • Lượt xem: 298
Ba đội bóng rút lui khỏi Giải Futsal Cup Quốc Gia 2022

Giải Futsal Cup Quốc Gia 2022 chỉ còn 7 đội bóng tham dự khi 3 đội Hiếu Hoa Đà Nẵng, Quảng Nam và Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã xin rút lui vì nhiều lý do khác nhau.

Xem thêm:

Thể thao hôm nay: Qatar bị tố hối lộ 8 cầu thủ Ecuador; Phi Sơn chấp nhận tiêm thuốc để chiến đấu cùng HLHT

Kết quả các trận đấu giao hữu đáng chú ý trước thềm World Cup 2022​​​​​​​
 

Sau Hiếu Hoa Đà Nẵng, đến lượt 2 đội bóng khác là Quảng Nam và Đắk Lắk xin rút khỏi Cúp futsal quốc gia HDBank 2022. Lý do những đội bóng trên không tham gia là vì lịch thi đấu giữa Giải vô địch quốc gia và Cúp quốc gia được cho là rất sát nhau (10 ngày), nên những đội bóng có lực lượng mỏng khó có thể chuẩn bị được cho 2 giải đấu. 


Đà Nẵng, Đắk Lắk và Quảng Nam là 3 CLB rút lui khỏi Futsal Cup quốc gia 2022

Với chỉ còn 7 đội tham dự bao gồm Sahako FC, Thái Sơn Nam FC, Thái Sơn Bắc FC, Cao Bằng, Sài Gòn FC, Sanvinest Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) buộc phải thay đổi thời gian và thể thức thi đấu.

Cụ thể, 7 đội bóng sẽ chia thành  hai bảng là A và B. Trong đó 1 bảng có 4 đội và 1 bảng 3 đội. Các CLB sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. 2 đội đứng đầu tại mỗi bảng sẽ vào bán kết.

Đối với các trận đấu loại trực tiếp (bán kết, chung kết), các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một trận, nếu sau hai hiệp thi đấu chính thức có tỷ số hoà thì sẽ thi đá luân lưu 6m để xác định đội giành chiến thắng.

Được biết, giải đấu sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 12/11 cho đến 19/11/2022 tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.