ĐỜI SỐNG

Baby Three có gì mà khiến giới trẻ thích mê, "soán ngôi" Labubu

HaoKhanh • 25-12-2024 • Lượt xem: 905
Baby Three có gì mà khiến giới trẻ thích mê, "soán ngôi" Labubu

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế lạ mắt cùng với trải nghiệm “đập hộp” đầy bất ngờ, cơn sốt Baby Three đã tạo nên một xu hướng mới, khiến nhiều bạn trẻ săn đón và mong muốn được sở hữu.

Ngày nay, với cuộc sống bận rộn, mệt mỏi, giới trẻ càng mong muốn tìm về những món đồ chơi để giải trí, thư giãn. Đánh trúng vào tâm lý của khách hàng, đồ chơi Baby Three được tung ra thị trường tạo thành một cơn sốt mới, được tất cả mọi người đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng.

Baby Three được xem là món đồ chơi nghệ thuật (art toy), là bộ sưu tập thú nhồi bông lớn mang hình dáng dễ thương, lấy cảm hứng từ các loài động vật như mèo, thỏ, gấu, cáo,…Khác với dòng gấu bông thông thường, điểm nhấn đặc biệt của những món đồ chơi này là biểu cảm đôi mắt của các con vật. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng như mắt thường, mắt lé, mắt ướt rưng rưng hay mắt dora, mắt nước,…khiến món đồ chơi này càng trở nên chân thật và sống động hơn.

Nhiều dòng sản phẩm búp bê Baby Three như mèo thần tài, Migo Animal party, 12 con giáp, thỏ macaron, bé đầu to, 12 cung hoàng đạo hay gần đây nhất là baby 400% giáng sinh,…đều được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và săn đón, tìm kiếm để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Bên cạnh đó, điểm thu hút của món đồ chơi này là chúng được đặt trong những túi mù (blind box) trông như những hộp quà nhỏ, kích thích sự tò mò của giới trẻ, tạo cảm giác hứng thú và tràn đầy mong đợi được mở ra, khám phá.

Bạn Khánh My (23 tuổi, TP.HCM), một cô nàng trẻ trung, năng động, thích chạy theo trend độc lạ cho hay, bạn có nguyên một bộ sưu tập Labubu và Baby Three với nhiều kiểu dáng, màu sắc:

“Mình ấn tượng với món đồ chơi này bởi chúng có kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt. Lúc rảnh rỗi, mình có thể mải mê ngồi xem những màn đập hộp Baby Three của người bán hàng trên TikTok hoặc livestream của những nghệ sĩ nổi tiếng cả giờ đồng hồ mà không thấy chán. Mình hồi hộp với những màn xé túi mù, đoán xem đó là con gì và chốt đơn mua lúc nào không hay”.

Có cùng sở thích là bạn Ngọc Mai (25 tuổi, TP.HCM):

“Mình cảm thấy vô cùng hào hứng và hồi hộp khi xé túi mù búp bê Baby Three. Mình không biết trước được bên trong đó là món quà gì cho đến khi mở nó ra. Có một lần mình chợt vỡ òa cảm xúc, vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được đúng con gấu hồng mà mình mong đợi bấy lâu nay. Mình rất thích mùi thơm mà dòng sản phẩm này mang lại, dễ chịu và thoải mái. Sở hữu một bé Baby Three dễ thương, xinh xắn, mình cảm giác như có thêm một người bạn mới để sẻ chia buồn vui sau một ngày làm việc bận rộn, vất vả”.

Cô nàng chia sẻ thêm, cô đã sắp xếp dành riêng một góc nhỏ ở bàn làm việc để đặt các bé. Lúc nào mệt mỏi, cô thường thích ngắm nhìn chúng, bao nhiêu lo toan, mệt mỏi đều tan biến.

Không chỉ dừng lại ở một món đồ chơi giải trí, ngày nay khi đi ngoài đường, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ chạy theo trào lưu dùng Baby Three như một kiểu túi thời trang, trông rất đẹp mắt, độc đáo và thu hút sự chú ý.

“Một người bạn thân thiết đã tặng bé cho mình trong ngày sinh nhật. Vì yêu thích món đồ chơi này nên mình thiết kế nó thành dạng túi xách để đi đến đâu cũng có thể mang theo. Mọi người xung quanh nhìn đều vô cùng ngạc nhiên và thích thú, nhiều người khen ngợi bé dễ thương và hỏi mình mua ở đâu thế” - Thanh Hà (27 tuổi, TP.HCM) vui vẻ nói.

Nhận thấy cơn sốt Baby Three trong giới trẻ, chị Thanh Hoa (30 tuổi, chủ một cửa hàng gấu bông) đã nhanh chóng nhập hàng về để đón đầu xu hướng. Chị chia sẻ thêm, món đồ chơi Baby three không quá đắt như Labubu mà giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với tài chính của giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Mỗi hộp nhỏ có giá từ 250.000đ – 750.000đ nên được rất nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Còn nhiều món hàng đẹp hơn, độc đáo hơn, đặc biệt là các phiên bản giới hạn thì giá sẽ nhỉnh hơn, từ vài triệu đến vài chục triệu cũng có. Bên cạnh đó, việc sở hữu một con búp bê Baby Three cũng khá dễ dàng, người mua không phải xếp hàng chờ bốc số như Labubu mà có thể tìm kiếm ở nhiều cửa hàng dọc theo các tuyến phố ở TP.HCM và trên các diễn đàn thương mại điện tử.

“Cửa hàng mình mỗi ngày nhận từ 20-30 đơn hàng. Khách ghé mua rất nhiều chủ yếu là các bạn trẻ. Mỗi bạn đều thích một phong cách khác nhau nên mình đa dạng mẫu mã để thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người. Những ngày gần đây, mình thấy khá là thú vị khi nhiều bạn trẻ đến cửa hàng mình mua Baby Three để làm phụ kiện trang trí cây thông Noel trong dịp Giáng Sinh này. Mình cảm thấy đây là một ý tưởng mới lạ và rất đặc biệt.”

Chị Hoa cũng chia sẻ thêm, yếu tố khiến món đồ chơi Baby Three có được chỗ đứng vững chãi trên thị trường là nhờ vào khả năng đánh trúng tâm lý của khách hàng. Tuy nhiên, khi cơn sốt này lên đến đỉnh điểm thì đến một lúc nào đó nó cũng sẽ dần hạ nhiệt và người trẻ sẽ chạy theo những trào lưu và những trend mới. Vì vậy, việc nắm bắt xu thế, thị hiếu của người tiêu dùng là điều vô cùng quan trọng để việc kinh doanh của các cửa hàng đạt hiệu quả và thành công.


Tag: Baby Three