GIẢI TRÍ

Bảo Ngọc xuất hiện như nữ hoàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ 2023

Quốc Hiển • 03-05-2023 • Lượt xem: 826
Bảo Ngọc xuất hiện như nữ hoàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ 2023

Vừa qua, Hoa hậu Bảo Ngọc xuất hiện vô cùng lộng lẫy tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ X năm 2023.

Xem thêm: 

Mãn nhãn trước 'cặp kiếm Nhật' dài 1m23 của Hoa hậu Bảo Ngọc 

Hoa hậu Bảo Ngọc được chọn là Đại sứ Ngày Trái Đất 2023

Trong chương trình, Hoa hậu Bảo Ngọc đã đồng hành cùng các doanh nghiệp, các nghệ nhân làm bánh để tôn vinh, quảng bá ẩm thực Việt Nam nói chung và bánh dân gian Nam Bộ nói riêng. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng mong muốn góp phần từng bước xây dựng bánh dân gian trở thành đặc sản và tiến tới xuất khẩu sản phẩm. Đây là cơ hội cho sự giao lưu văn hóa giữa các tỉnh, thành trong nước, với bạn bè quốc tế, vừa là để quảng bá, phát triển du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Hoa hậu Bảo Ngọc nổi tiếng là nàng hậu có loạt thành tích học tập đáng nể cùng với nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. Gần đây nhất, Hoa hậu Liên lục địa 2022 cũng cho biết bản thân rất quan tâm và đam mê với các chương trình mang tính cộng đồng. Vì thế, đây cũng là lý do vì sao mà cô sẵn sàng và rất vinh dự khi được đồng hành cùng Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2023.


Trước đó tại buổi họp báo công bố chương trình và ra mắt đại sứ, Bảo Ngọc đã lựa chọn diện chiếc áo bà ba của quê hương Nam Bộ vô cùng thân thương và mộc mạc. 


Khi đến tham quan và trải nghiệm các gian hàng cũng như các trò chơi dân gian, người đẹp tiếp tục xuất hiện với trang phục áo bà ba màu vàng nổi bật chuẩn “con gái rượu” của quê hương miền Tây.


Khi xuất hiện tại lễ khai mạc vừa qua, Hoa hậu Bảo Ngọc đã khoác lên mình chiếc váy dạ hội màu xanh vô cùng lộng lẫy. 


Thiết kế được đính kết cầu kỳ kết hợp cùng phần vải nhẹ tung bay kết hợp với chiếc vương miện danh giá đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ.


Nàng hậu gốc Cần Thơ cho biết cô rất vinh dự khi quảng bá những nét đẹp, hình ảnh văn hoá đặc trưng của miền Tây Nam Bộ đến gần hơn với công chúng.

Suốt 6 tháng đương nhiệm vừa qua, Hoa hậu Bảo Ngọc luôn hoạt động 100% công suất ở cả trong và ngoài nước với vai trò là một hoa hậu quốc tế. Cô được đánh giá là một trong những nàng hậu chăm chỉ, luôn hoàn thành tốt hoạt động xã hội và là tấm gương đáng học hỏi về tinh thần học tập, không ngừng hoàn thiện bản thân.