GIẢI TRÍ

‘Biểu cảm độc lạ’ gây xôn xao của Thanh Thanh Huyền khi được trao vương miện Miss Charm Vietnam 2023

Ngọc Thịnh • 03-02-2023 • Lượt xem: 614
‘Biểu cảm độc lạ’ gây xôn xao của Thanh Thanh Huyền khi được trao vương miện Miss Charm Vietnam 2023

Thần thái khó hiểu của Thanh Thanh Huyền khi được trao vương miện chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Charm 2023 khiến nhiều người được phen “cười không nhặt được mồm”.

Xem thêm: 

Từ nay hãy gọi MC Thanh Thanh Huyền là Miss Charm Vietnam 2023

Thanh Thanh Huyền mang 50kg hành lý sang Philippines 'tầm sư học đạo'

Chiều ngày 2/2, Thanh Thanh Huyền được trao sash cùng vương miện mang tên “Endeavor - Nỗ lực hoàn mỹ”. Kể từ giây phút này, người đẹp chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến Miss Charm 2023. 

Ngay khoảnh khắc được CEO Nguyễn Bảo Hoàng trao vương miện, người đẹp Khánh Hòa có biểu cảm khá khó hiểu, nhiều người còn hài hước cho rằng đây chính là thần thái riêng của Thanh Thanh Huyền khi được trao vương miện. 


Biểu cảm khó hiểu của Thanh Thanh Huyền khi được trao vương miện khiến nhiều người thích thú. 

“Biểu cảm độc lạ” của nữ “MC 3000 chữ” đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhìn thần thái của cô, ai nấy đều không khỏi bật cười vì quá đỗi hài hước nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Rất đông người đã bày tỏ sự thích thú trước biểu cảm hài hước của cô. 


Nhan sắc tỏa sáng của "MC 3000 chữ" trong sự kiện send-off vào chiều ngày 2/2. 

Bên cạnh màn trao sash và vương miện, sự kiện còn công bố trang phục dân tộc tại Miss Charm 2023 với tên gọi “Bánh tráng” - được lấy cảm hứng từ món ăn bình dã, thân thuộc của Việt Nam. Đây là tác phẩm đoạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 


"Bánh tráng" chính là trang phục dân tộc mà Thanh Thanh Huyền mang dự thi Miss Charm 2023. 

Sau khi kết thúc chuyến tham gia khóa huấn luyện xuyên Tết tại Philippines để đào tạo kỹ năng catwalk, ứng xử,... Thanh Thanh Huyền sẵn sàng, tự tin nhập cuộc Miss Charm 2023. Kể từ ngày 3/2, cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra. Hiện tại, người đẹp cũng đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ.