GIẢI TRÍ

Blake Shelton xuất hiện trong đề cử People's Choice Awards 2023 

Hoài Nhung • 23-08-2023 • Lượt xem: 840
Blake Shelton xuất hiện trong đề cử People's Choice Awards 2023 

Sau gần một năm rời chương trình The Voice Mỹ, ngôi sao nhạc đồng quê Blake Shelton "không trắng tay" trong bảng đề cử People's Choice Awards 2023.

Cách đây gần 1 năm, Blake Shelton gây sốc khi tuyên bố rời khỏi chương trình The Voice sau 12 năm làm huấn luyện viên. Trong một bài đăng trên Instagram, Shelton đã bày tỏ những cảm xúc lẫn lộn, mô tả khoảnh khắc quyết định rời chương trình. Cụ thể, anh thông báo mùa 23 - diễn ra vào đầu 2023 - sẽ là lần cuối anh tham gia The Voice Mỹ với tư cách huấn luyện viên. "Tôi đã vật lộn với chương trình này rất lâu và quyết định đến lúc rời đi. Cuộc thi này đã thay đổi đổi tôi một cách tốt đẹp hơn. Tôi xem chương trình như nhà của mình", anh bày tỏ. National Broadcasting Company (NBC) gần đây đã thông báo rằng, Reba McEntire sẽ tham gia hội đồng huấn luyện viên cho mùa 24. McEntire sẽ cùng với Stefani, John Legend và Horan hướng dẫn và nuôi dưỡng những tài năng đầy triển vọng. NBC được hiểu là một công ty chuyên về mạng lưới phát thanh và truyền hình thương mại Mỹ.


Ngôi sao nhạc đồng quê Blake Shelton đã thông báo rời chương trình The Voice Mỹ vào tháng 10.2022 sau hơn một thập kỷ "cầm cân nảy mực".  

Mới đây, Shelton gây bất ngờ khi thông báo sắp trở lại NBC vào tháng tới. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Dự kiến ngôi sao nhạc đồng quê sẽ tham dự Lễ trao giải People's Choice Country, khai mạc vào cuối tháng 9 tới tại Nhà Grand Ole Opry ở Nashville, Tennessee. Theo đó, Shelton vinh dự là người trao giải thưởng Biểu tượng âm nhạc đồng quê cho người đồng hương Oklahoman, Toby Keith. 


Nam ca sĩ sẽ tham dự Lễ trao giải People's Choice Country, khai mạc vào cuối tháng 9 tới tại Nhà Grand Ole Opry. 

Giải thưởng People's Choice Awards nhằm mục đích vinh danh lĩnh vực âm nhạc đồng quê. Các đề cử cho nhiều hạng mục cho giải thưởng này cũng vừa được công bố. Shelton nhận được bốn đề cử cho giải thưởng năm nay, bao gồm: Nghệ sĩ Nhân dân của năm, Nam nghệ sĩ của năm, Ngôi sao của năm và Chuyến lưu diễn của năm với tour lưu diễn Back to the Honky Tonk. Tên tuổi của Blake Shelton gắn liền với nhiều tác phẩm nổi tiếng như God Gave Me You, Every Time I Hear That Song, Boys 'Round Here... Anh từng có 40 ca khúc vào bảng xếp hạng thịnh hành tại Mỹ và nhận 9 đề cử Grammy. Shelton ly hôn Miranda Lambert năm 2015, sau đó hẹn hò với ca sĩ Gwen Stefani đến nay.

Dẫn đầu bảng xếp hạng People's Choice Awards 2023 là sự xuất hiện của Morgan Wallen với 11 đề cử, bao gồm: Nghệ sĩ của năm, Nam nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm với ca khúc Last Night và Bài hát hợp tác của năm qua dự án Cowgirls với ERNEST. Luke Combs và HARDY đều nhận được 9 đề cử, Jelly Roll được 8 đề cử, Lainey Wilson có 7 đề cử, Zach Bryan và Kane Brown mỗi người có 6 đề cử, trong khi đó, Megan Moroney có 5 đề cử. 


Morgan Wallen dẫn đầu bảng xếp hạng  People's Choice Country Awards 2023 với 11 đề cử ở nhiều hạng mục. 

Lễ trao giải People's Choice Country Awards dự kiến diễn ra vào ngày 28 tháng 9 tại Grand Ole Opry House ở Nashville.  Chương trình được tổ chức thường niên kể từ năm 1975. People's Choice Country Awards được biết đến là "một chương trình trao giải của mọi người và do mọi người". Điều đó có thể hiểu là người hâm mộ trên toàn thế giới có thể bình chọn cho những người mình yêu thích nhất ở cả 12 hạng mục, bao gồm cả giải thưởng cao nhất như Nghệ sĩ của năm.

Chương trình năm nay sẽ được phát sóng trực tiếp trên NBC và Peacock, cũng như trên các nền tảng xã hội. Lễ khai mạc của giải thưởng sẽ có phần trình diễn đặc sắc của nhóm nhạc đồng quê Little Big Town. Nhóm nhạc này chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội được góp mặt trong lễ khai mạc People's Choice Country Awards. Điều đặc biệt đây là một trong những sân khấu được yêu thích nhất của chúng tôi trên toàn thế giới. Chúng tôi mong nhận được sự chào đón của mọi người trong đêm nhạc huyền thoại này". 

Nguồn: hellomagazine.com