GIẢI TRÍ

Body 'bốc lửa' của diễn viên hài Nguyên Thảo tham gia 'Miss Grand Vietnam 2022'

Đoan Ngọc • 18-08-2022 • Lượt xem: 1296
Body 'bốc lửa' của diễn viên hài Nguyên Thảo tham gia 'Miss Grand Vietnam 2022'

Nguyên Thảo là ai mà lại được hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: Võ Tấn Phát, Khả Như, BB Trần, Lâm Vỹ Dạ,... liên tục nhắc đến, kêu gọi khán giả ủng hộ sau khi cô ghi danh tham gia Miss Grand Vietnam 2022?
 

Đăng kí tham gia cuộc thi Miss Grand Viettnam 2022 - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam, Nguyên Thảo là cái tên được lùng sục nhiều nhất vào tối ngày 17/8 bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Khả Như,... đều lên bài chúc cô hoàn thành tốt cuộc thi. 

Loạt nghệ sĩ đều hào hứng khi thấy Nguyên Thảo tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Xuất phát điểm là một diễn viên tại Sân khấu Thế Giới Trẻ, không khó hiểu khi Nguyên Thảo lại có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với loạt nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay như: Khả Như, BB Trần, Hải Triều,... Chưa hết, người đẹp này cũng được đàn anh, đàn chị trong nghề quý mến và kêu gọi khán giả ủng hộ cô tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 mà cô vừa đăng kí tham gia. 

Nguyên Thảo tên thật là Huỳnh Thới Ngọc Thảo, sinh ngày 12/01/1994 tại Bình Dương. Người đẹp từng có thời gian theo học diễn viên tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP. Hồ Chí Minh. 

Hiện tại, Nguyên Thảo được biết đến với vai trò là một diễn viên, nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội youtube, tiktok. 

Ở mảng diễn xuất, Nguyên Thảo để lại ấn tượng mạnh mẽ với công chúng qua nhiều bộ phim như: Chị Mười Ba - Ba ngày sinh tử, Gia đình cục súc, Dân chơi không sợ con rơi,... Trong đó, vai diễn nổi bật nhất có thể kể đến là vai Ba Lùi trong Gia đình cục súc. Với vai diễn này, Nguyên Thảo đã tạo một hiệu ứng lớn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự duyên dáng, dí dỏm của mình. 

Trong Gia đình cục súc, Nguyên Thảo gây ấn tượng với tạo hình kém sắc, làn da đen nhẻm, răng sún cùng loạt biểu cảm ngố tàu. Tuy nhiên, đó chỉ là hóa trang, sự thật ngoài đời cô nàng là một mỹ nhân xinh đẹp. Bên cạnh nhan sắc, nữ diễn viên còn sở hữu phong cách thời trang “đỉnh của chóp”.

Nguyên Thảo cũng trở nên hút fans hơn khi cho ra mắt series Chuyện ma truyền miệng. Với lối kể chuyện cuốn hút, hấp dẫn, người đẹp đã mang về lượt tương tác và ủng hộ vô cùng lớn. 

Là một diễn viên, người sáng tạo nội dung, giờ đây Nguyên Thảo còn lấn sân sang thi hoa hậu. Sở hữu sắc vóc, đường cong nóng bỏng cùng thần thái sắc sảo, người đẹp được khán giả đặt niềm tin sẽ in-top cao tại Miss Grand Vietnam 2022.