GIẢI TRÍ

Body 'cực chiến' của đại diện Việt Nam tại Man Of The Year 2022

Hoài Nhung • 20-07-2022 • Lượt xem: 2942
Body 'cực chiến' của đại diện Việt Nam tại Man Of The Year 2022

Sau khi chung kết The Next Gentle Man 2022 diễn ra, Á quân 1 Nguyễn Minh Khắc chính thức đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường Man Of The Year 2022.


Mới đây, quý ông Nguyễn Minh Khắc khoe body "cực chiến" sau quá trình luyện tập chuẩn bị cho hành trình quốc tế sắp tới. Được biết, chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, anh sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường Man Of The Year 2022 tại Bali, Indonesia anh là đại diện Việt Nam tham gia tại đấu trường Man Of The Year 2022, bắt đầu vào ngày 15 đến 23.8 tại Bali, Indonesia.


Minh Khắc sở hữu nụ cười tỏa sáng, gương mặt sắc nét và body cuốn hút.


Ngay từ khi tham gia cuộc thi The Next Gentle Man 2022 - Quý ông Hoàn mỹ 2022, nhờ sở hữu vẻ ngoài nổi Minh Khắc đã nhận được hai sự lựa chọn từ huấn luyện viên Hà Anh và Hương Giang. Không chỉ được các huấn luyện viên ra sức thuyết phục, Minh Khắc còn nhận về rất nhiều lời khen có cánh từ huấn luyện viên Xuân Lan.


Quý ông sinh năm 1992 gây chú ý khi giành danh hiệu Á quân 1 The Next Gentle Man 2022. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1,82 m, tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP HCM và hiện là người mẫu. Chàng trai 9x được đánh giá cao nhờ vẻ nam tính, giao tiếp tiếng Anh tốt.


Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi, Minh Khắc vướng ồn ào bởi xuất thân "khủng". Điều này khiến nhiều người nghi ngờ The Next Gentleman đã dành một sự ưu ái đặc biệt cho Minh Khắc. Trước tranh cãi, Minh Khắc cho biết: "Khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều, ban đầu em cũng có lăn tăn một chút xíu. Nhưng vấn đề là bản thân mình không có. Em nói thật đó. Bố mẹ em không hề động chạm gì. Em đi thi thì đến lúc chương trình phát sóng, bố mẹ em mới được biết, trước đó bố mẹ em không hề biết gì".


Từng là chàng trai bị mọi người chê cười, bàn tán vì ngoại hình gầy gò và ốm yếu nhưng giờ đây, Minh Khắc đã ngày càng khẳng định được sức hút của mình trên sân chơi lớn. 


Nguyễn Minh Khắc cũng đang dần lấn sang lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, với tiêu chí "Là người sẽ theo đến cùng con đường mà bản thân đã chọn". 


Trên trang cá nhân, Minh Khắc cũng thường xuyên tương tác với người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh khoe body vạm vỡ cùng quá trình tập luyện. Anh "đốn tim" hội chị em bởi nụ cười tỏa sáng cùng vẻ ngoài lịch lãm. 


Hiện tại, Minh Khắc đang tích cực, nỗ lực tập luyện cùng với body rắn chắc "vạn người mê". Chàng trai cùng ê kíp chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trước thềm dự thi sàn đấu Quốc tế. 


Sở hữu body săn chắc cùng khả năng giao tiếp tiếng Ang tốt, Minh Khắc được khán giả kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại đấu trường quốc tế Man Of The Year 2022.