GIẢI TRÍ

'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini gợi cảm trên du thuyền của Top 36 'Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022'

Thiên Kỳ • 22-10-2022 • Lượt xem: 624
'Bỏng mắt' với loạt ảnh bikini gợi cảm trên du thuyền của Top 36 'Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022'

Trước thềm chung kết, các thí sinh "Miss Sea Island Vietnam – Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022" khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt không khỏi xuýt xoa bằng bộ ảnh biniki "nóng bỏng".


Ban tổ chức vừa tung bộ ảnh bikini nóng bỏng của Top 36 người đẹp "Miss Sea Island Vietnam 2022" trước thềm chung kết. Tất cả các cô gái đều toát lên vẻ đẹp "nóng bỏng" và quyến rũ khiến cộng động mạng "u mê".


Top 36 cô gái "Miss Sea Island Vietnam 2022" khoe sắc vóc qua thiết kế bikini sắc xanh nổi bật trước thềm Chung kết tại Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu.


Càng gần đến ngày chung kết, những thí sinh của "Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022" càng thể hiện tinh thần quyết tâm chinh phục vương miện cao quý. Mỗi người đẹp đều cố gắng phô diễn tất cả tài năng lẫn sắc đẹp để chinh phục ban giám khảo và tất cả người hâm mộ.


Bộ ảnh bikini của top 36 thí sinh gây ấn tượng mạnh bởi vẻ sexy, gợi cảm. Các cô gái tự tin tạo dáng trên du thuyền tại Hạ Long, mang đến những bức ảnh đầy gợi cảm khiến người hâm mộ sắc đẹp "trầm trồ".


Vóc dáng nóng bỏng cùng thần thái lôi cuốn của các thí sinh thật sự khiến người xem khó rời mắt. Mỗi thí sinh là một nét đẹp, nét cá tính riêng biệt tạo nên một tập thể đặc biệt và ngập tràn sự xinh đẹp.


Trải qua hành trình dài và vòng bán kết được tổ chức vào ngày 9/10/2022, Top 36 thí sinh "Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022" đã bước vào các hoạt động cho vòng chung kết. Các cô gái luôn trong trạng thái sẵn sàng, luôn hết mình với các hoạt động của cuộc thi.


"Hoa hậu Biển đảo Việt Nam" lần đầu tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ gắn với hình ảnh biển đảo quê hương, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới.
 

Các người đẹp không chỉ có cơ hội được tập luyện, làm việc với ekip chuyên nghiệp, tham gia các hoạt động ý nghĩa lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường biển đảo mà còn có những buổi chụp hình với các trang phục dạ hội, bikini, áo dài… 


Qua bộ ảnh, những người hâm mộ sắc đẹp cũng "đứng ngồi không yên" trước những màn khoe đường cong vô cùng gợi cảm cùng với thần thái tự tin của các thí sinh năm nay. Bộ ảnh bikini giúp các thí sinh thể hiện được bản lĩnh, kỹ năng tạo dáng và khả năng làm chủ cơ thể của bản thân.