GIẢI TRÍ

Bùi Quỳnh Hoa và gu thời trang cực đỉnh tại Miss International Queen Vietnam 2023

Hiểu Lam • 24-03-2023 • Lượt xem: 1305
Bùi Quỳnh Hoa và gu thời trang cực đỉnh tại Miss International Queen Vietnam 2023

Trong mỗi tập Miss International Queen Vietnam 2023, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa luôn khiến người xem ấn tượng với gu thời trang đẳng cấp của mình. 


Có lẽ màu đỏ là sắc màu được Bùi Quỳnh Hoa ưu ái nhất khi liên tục xuất hiện trong nhiều outfit của cô tại Miss International Queen Vietnam 2023. Ngay từ tập 1 chương trình, Bùi Quỳnh Hoa đã xuất hiện cực “cháy” với chiếc váy đỏ được cắt xẻ cầu kỳ. Với thiết kế này, Siêu mẫu Quốc tế 2022 lựa chọn để tóc suôn thẳng, make up với tông son đỏ làm chủ đạo.


Trong một thiết kế màu đỏ khác, Quỳnh Hoa lại trông kiêu kỳ, sang chảnh tựa như nữ hoàng. Chiếc đầm được thiết kế với phần bèo nhún ở cổ, tạo cảm giác như một đoá hồng đang vươn mình nở rộ. Với thiết kế cầu kỳ này, Bùi Quỳnh Hoa lựa chọn kiểu tóc búi đơn giản kết hợp phụ kiện. 


Xuyên suốt chương trình, Bùi Quỳnh Hoa hoá thân thành một “tắc kè hoa” thực thụ. Người đẹp thử sức với nhiều phong cách khác khác nhau, lúc thì sang trọng, kiêu kỳ, khi thì năng động, trẻ trung. Trong set đồ màu hồng, Bùi Quỳnh Hoa toát lên mình năng lượng trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 


Siêu mẫu Quốc tế 2022 trông vô cùng thanh lịch khi khoác lên mình set đồ gồm áo crop-top và quần tây dài. Tuy diện đồ đơn giản, Bùi Quỳnh Hoa vẫn biết cách khiến mình nổi bật hơn bằng cách kết hợp thêm phụ kiện như dây chuyền, vòng tay.


Miss International Queen Vietnam 2023 được ví như “đại tiệc thời trang” của Bùi Quỳnh Hoa. Thậm chí trong một tập, người đẹp còn “chơi lớn” khi thay đổi đến bốn outfit khác nhau. Đặc biệt, bộ nào cũng vô cùng sang trọng, quyến rũ.


Nếu không biết diện quần dài thế nào cho quyến rũ, mọi người có thể học hỏi Siêu mẫu Quốc tế 2022. Dù diện 1 “cây” đen, Bùi Quỳnh Hoa vẫn trông cực hút mắt khi kết hợp jumpsuit xuyên thấu với chiếc quần được cắt xẻ độc đáo.


Bùi Quỳnh Hoa có lẽ đang “nhăm nhe” ngôi vị “Miss cut-out” với Hoa hậu Thuỳ Tiên. Những item bó sát, cắt xẻ được Quỳnh Hoa áp dụng tuyệt đối trong Miss International Queen Vietnam 2023. 


Hiện Miss International Queen Vietnam 2023 đã đi được hơn nửa chặng đường. Ngoài gu thời trang đẳng cấp, Bùi Quỳnh Hoa cũng được đánh giá cao ở năng lực chuyên môn và khả năng dẫn dắt thí sinh. Đan Tiên thuộc đội HLV Bùi Quỳnh Hoa gây chú ý với nhan sắc nổi bật, là một trong những ứng viên của ngôi vị Miss International Queen Vietnam 2023.