GIẢI TRÍ

Ca sĩ bolero gia nhập 'đường đua' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Quốc Hiển • 30-08-2023 • Lượt xem: 3872
Ca sĩ bolero gia nhập 'đường đua' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Các cô gái đầu tiên tham dự cuộc thi online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Bằng những câu chuyện riêng biệt về hành trình nỗ lực để trở thành phiên bản nội lực nhất, hoàn thiện nhất, các cô gái được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh chiến và thể hiện bản lĩnh tại vòng thi chính thức.

Xem thêm: 

Kết quả Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 thay đổi vào phút chót 

Vừa đăng quang, Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 giản dị đi từ thiện

Quay trở lại với một diện mạo mới, một định danh mới cùng những tiêu chí khác biệt, cuộc thi thu hút nhiều thí sinh chất lượng. Sự nghiêm túc của các thí sinh cùng với những thay đổi thể lệ cũng góp phần tạo nên sự "bùng nổ" khi mới đây BTC đã công bố các thí sinh đầu tiên tham gia "đường đua". 

Hoàng Kim Ngân, Kiều Thị Thúy Hằng là những thí sinh "thân quen" với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam khi đã từng góp mặt trong Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Quay trở lại với hành trình cuộc thi năm nay, các cô gái ngay lập tức tạo ấn tượng bởi sự "lột xác" ngoạn mục. 


Không còn là cô gái 18 tuổi đầy sự bỡ ngỡ, Hoàng Kim Ngân quay trở lại cuộc thi với một phiên bản mới đầy tự tin trên các sàn diễn thời trang và sau chương trình thực tế.


Kiều Thị Thúy Hằng là một người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và đạt thành tích Top 15 chung cuộc. 


Nối tiếp sức nóng là một "chiến binh" khác cũng bước ra từ ngôi nhà The Face Vietnam vừa ghi danh Miss Cosmo Vietnam 2023 - Lâm Hoàng Oanh, thành viên team siêu mẫu Vũ Thu Phương. 


Thí sinh Trương Thanh Diễm là Á quân cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018. 


Thí sinh tiếp theo tham gia cuộc thi online là cô gái sinh năm 2005 từng bán kẹo kéo dạo - Nguyễn Thị Xuân Mai. 

Bên cạnh đó, được truyền cảm hứng bởi thí sinh Đỗ Nhật Hà - cô gái chuyển giới đầu tiên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuộc thi năm nay đón nhận nhiều hồ sơ từ các thí sinh chuyển giới. Trong các profile đầu tiên, có đến ba cái tên người đẹp chuyển giới là Quân Mai Anh, Đặng Phạm Mỹ Tiên và Cù Thị Vân Quyên.


Đặng Phạm Mỹ Tiên năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1m65 đến từ Quảng Ninh. 


Quân Mai Anh sở hữu chiều cao 1m73, năm nay 23 tuổi, đến từ TP. HCM. 


Xuất thân là cựu học sinh chuyên Anh của trường chuyên Nguyễn Du - Đắk Lắk, H’Uyên Niê đã tích lũy cho mình bề dày thành tích đáng nể và cô còn là Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2023. 


Thí sinh Hồ Lê Ngân Hà ghi dấu ấn bởi gương mặt xinh đẹp tự tin. 


Thí sinh Phạm Ngọc Thu Trang sinh năm 2003, là một trong số những thí sinh nhỏ tuổi nhất trong các thí sinh đầu tiên của cuộc thi.

Một kỷ nguyên mới đầy rực rỡ của nhan sắc Việt sẽ chính thức được khai mở. Theo đó, cuộc thi online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã chính thức bắt đầu khởi động, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cuộc thi online là hoạt động thường kỳ không thể thiếu. Tuy nhiên cuộc thi có quy chế độc lập và không tác động đến kết quả chung của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.