GIẢI TRÍ

Ca sĩ Lâm Vũ giành quán quân 'Đấu trường ngôi sao 2022'

Thanh Tình • 16-06-2022 • Lượt xem: 1168
Ca sĩ Lâm Vũ giành quán quân 'Đấu trường ngôi sao 2022'

Vừa qua, đêm chung kết xếp hạng "Đấu trường ngôi sao 2022" diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trải qua 16 tập, những tiết mục trình diễn và thi đấu vừa gây cấn vừa mãn nhãn, ba đội trưởng cùng các thành viên xuất sắc nhất của đội mình đã tranh tài bằng tất cả năng lực. Kết thúc đêm chung kết, quán quân "Đấu trường âm nhạc 2022" đã gọi tên đội trưởng Lâm Vũ dưới sự thán phục của tất cả mọi người.

Chia sẻ cảm xúc khi bước vào đêm thi cuối cùng của "Đấu trường ngôi sao 2022", các đội trưởng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi chương trình chỉ có 16 tập. Cả ba đội trưởng đều mong muốn chương trình có thể kéo dài hơn để có thể thực hiện được nhiều tiết mục tuyệt vời hơn, được hát nhiều hơn, cống hiến hết mình cho khán giả.


Các đội trưởng đã sẵn sàng cho đêm trình diễn cuối cùng của "Đấu trường ngôi sao 2022".

Trong đêm chung kết xếp hạng, ba đội trưởng sẽ cùng các thành viên xuất sắc nhất của đội mình kết hợp trong một tiết mục. Đội Phương Trinh Jolie với hai thành viên Tikull Đặng và Trương Trần Anh Duy đã mang tới tình yêu quê hương đất nước cùng sự hào hùng của tinh thần dân tộc trong bản mashup "Hồn thiêng đất Việt, Lời ru Âu Lạc, Đất nước lời ru".


Đội của Phương Trinh Jolie hóa thân thành những người con đất Việt thuở Âu Lạc. Nữ đội trưởng đầu tư trang phục tỉ mỉ và cầu kì từ ca sĩ cho tới vũ đoàn để mang đến một màu sắc văn hóa đậm chất Hùng Vương.
 

Nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời khen từ 2 đội trưởng Nam Cường và Lâm Vũ về sự chỉn chu, hoành tráng của tiết mục. Ban giám khảo cũng đã đánh giá rất cao giọng hát cũng như sự liên kết, nội dung mà Phương Trinh muốn thể hiện qua phần trình diễn.

Đến với đội Lâm Vũ với hai thành viên nữ là ca sĩ Tuyết Mai và Xuân Nghi, cả ba khiến khán giả chìm đắm trong không gian lãng mạn, quyến rũ nhưng cũng không kém tươi vui, rộn ràng và đầy màu sắc của những vũ điệu của lễ hội carnaval. Sự xuất hiện của chiếc xe hơi cổ vô giá cùng 20 vũ công đã góp phần tạo nên hiệu ứng mãn nhãn cho bản mashup "Có nhớ đêm nào và Đêm huyền diệu".


Lâm Vũ biến tiết mục của đội mình như một lễ hội carnaval đầy màu sắc.

Giám khảo Thanh Bạch xúc động khi đội Lâm Vũ giúp anh sống lại những giây phút tuyệt vời của cuộc đời với kí ức âm nhạc khó quên: “Sự thăng hoa của các bạn đến từ chính bản thân người nghệ sĩ và khán giả được sống lại với những kí ức riêng của mình không ai giống ai. Sự lựa chọn gắt gao và chịu khó tập luyện của các bạn đã đem tới một tiết mục tuyệt vời”. 

Danh ca Ngọc Ánh nhận xét đội Lâm Vũ đã chơi lớn đêm chung kết: “Bùng nổ và khác lạ khi phối nhạc, lộng lẫy và rực rỡ trong trang phục. Các bạn đã cống hiến một phần trình diễn sang trọng và đẳng cấp”.

Đội trưởng Nam Cường cùng các thành viên Trọng Khương và đôi song ca Trần Vũ – Thu Trang mang tới không gian phủ đầy tình yêu to lớn dành cho hai chữ Việt Nam và tiếng Việt, ngôn ngữ đáng tự hào của người dân Việt Nam qua bao đời. Đội của nam ca sĩ thể hiện liên khúc "Thương ca tiếng Việt, Tình ca". 


“Dù đất nước có hòa nhập với thế giới hay phát triển đến đâu thì nguồn gốc tiếng Việt cần được trân trọng vì đó là bản sắc dân tộc của Việt Nam”, Nam Cường khẳng định hùng hồn với tiết mục của đội mình.

Lâm Vũ công nhận đội Nam Cường là một dàn đồng ca hoành tráng. Đội trưởng Phương Trinh Jolie thì yêu thích phần dàn dựng tiết mục, cô đánh giá cả 4 ca sĩ đều tỏa sáng: “Bốn người như 4 ngôi sao và tôi là một khán giả may mắn được thưởng thức”.

Danh ca Ngọc Ánh và giám khảo Thanh Bạch nhận xét dù đông thành viên nhất nhưng biết cách chia bè chia câu hợp lý khiến phần hát đơn của mỗi người đều toát lên vẻ riêng khiến cả hai "nổi da gà", tiết mục đạt được tính thẩm mĩ cao về độ hòa sắc và kết hợp rất tốt giữa sự cổ điển với hiện đại.


Giải nhất chương trình đã thuộc về đội trưởng Lâm Vũ. Vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt trao cho Nam Cường và Phương Trinh Jolie.

Sau nhiều đêm tranh tài và nhiều tiết mục ấn tượng được trình diễn, kết quả quán quân chung cuộc của chương trình đã thuộc về đội trưởng Lâm Vũ với giải thưởng 100 triệu đồng. Giải nhì thuộc về ca sĩ Nam Cường với giải thưởng 80 triệu đồng, Phương Trinh Jolie nhận được 70 triệu đồng tiền thưởng khi dừng chân ở vị trí thứ ba. Tất cả đã tạo nên một mùa "Đấu trường ngôi sao 2022" thành công rực rỡ.