GIẢI TRÍ

Các 'Táo' rục rịch tập Táo quân 2022?

DDVN • 20-12-2021 • Lượt xem: 396
Các 'Táo' rục rịch tập Táo quân 2022?

Trên Facebook, nghệ sĩ Vân Dung vừa đăng tải chia sẻ như ngầm thông báo về việc chuẩn bị tập chương trình Táo quân 2022.

Nghệ sĩ Vân Dung viết: “Em vừa mới có tin mừng/ Thiên Đình mời gọi tưng bừng hát ca/ Lệnh triệu tập đã ban ra/ Tất cả các Táo, gọi là lên luôn/ Cùng nhau bày tỏ vui buồn/ Thơ ca, âm nhạc, cứ tuôn ào ào/ Các Táo cười nói xôn xao/ Ngọc Hoàng thấy thế cũng vào chung vui”.


Chương trình Táo quân 2021 trở lại sau 1 năm dừng thực hiện

Dưới dòng chia sẻ, nữ nghệ sĩ gắn hastag #taoquan 2022, cùng tấm ảnh Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh) và các “Táo” (NSƯT Chí Trung, nghệ sĩ Vân Dung, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long).

Ở dưới phần bình luận, chị viết thêm: “Một năm đặc biệt chuyện nhiều/ Táo quân sẽ có lắm điều hay ho/ Quẳng gánh đi những nỗi lo/ Suy nghĩ tích cực để cho an lành”.

Mới đây, trên fanpage của mình, nghệ sĩ Chí Trung cũng như hé mở việc đang chuẩn bị cho chương trình Táo quân qua việc đặt câu hỏi với khán giả: “Cần ý tưởng mới cho dàn Táo Quân 2022, ai cho cao kiến chút nào?”


Vì tình hình dịch bệnh, nên các Táo lên chầu với trang phục khác bình thường trong Táo quân 2021

Phía dưới, có nhiều bình luận gợi ý từ chuyện Táo đi cách ly, phong tỏa mùa dịch, đến việc sao kê tiền từ thiện của nghệ sĩ… Một khán giả còn cho rằng, nên có cuộc thi kịch bản cho Táo quân, để có những kịch bản hay tránh việc Táo quân bị chê nhàm chán như nhiều năm.

Năm ngoái, chương trình Táo quân trở lại sau một năm dừng lại. Khi chương trình lên sóng đã có nhiều khen chê từ phía khán giả.

Người thì khen: “Chương trình như đúng chờ đợi”, “Năm nay Táo quân ngắn gọn mà hay”, “Đúng là Tết không thể thiếu Táo quân”…

Trong khi đó, mặc dù, ê kíp sản xuất đã cố gắng đưa vào nhiều yếu tố mới, nhưng không ít khán giả vẫn thẳng thừng chê: “Chương trình có thay đổi nhưng vẫn nhạt, xem mà buồn ngủ”, “Táo quân năm nay cứ chán chán thế nào ý mọi người nhỉ”, “Nhiều vấn đề đáng phải thể hiện sâu sắc hơn mà cứ hời hợt, nhạt nhẽo”…

Táo quân năm ngoái quy tụ dàn diễn viên quen thuộc đã gắn bó suốt nhiều năm qua như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung.

Các gương mặt trẻ Duy Nam, Trung “ruồi”, Mạnh Dũng, Việt Bắc cũng góp mặt với thời lượng dài hơn trong chương trình, sự xuất hiện của nghệ sĩ hài phía Nam Lâm Vỹ Dạ cũng là một nhân tố mang lại sự mới mẻ của chương trình.

Còn đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Táo quân 2022 hay những nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình năm nay.

Theo An An/Thanhnien.vn