GIẢI TRÍ

Các 'thiên thần nhí' của Vbiz được mong chờ chào đời năm 2023 

Tuệ Lâm • 13-01-2023 • Lượt xem: 362
Các 'thiên thần nhí' của Vbiz được mong chờ chào đời năm 2023 

Thông báo mang thai vào dịp cuối năm, Á hậu Mâu Thủy, Phương Trinh Jolie hay MC Liêu Hà Trinh đang rất mong chờ những thiên thần nhí chào đời. 

Á hậu Mâu Thủy

Được biết đến với danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy nhận được nhiều sự yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng. 

Hoạt động khá sôi nổi trong làng giải trí Việt song Mâu Thủy rất hạn chế chia sẻ về đời tư, đặc biệt là những thông tin liên quan đến đối phương. Đến khoảng tháng 7/2022, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ thông báo đã được bạn trai cầu hôn. Thông tin này khiến khán giả không ngừng thích thú và tò mò về danh tính của bạn trai cô. 

Á hậu Mâu Thủy khoe bụng bầu, cưng hết nấc. 

Cách đây vài tháng, Mâu Thủy tiếp tục khiến người hâm mộ được phen dậy sóng khi bất ngờ công khai việc đang mang thai ở tháng thứ 6. Người đẹp sinh năm 1992 viết: "Đầu năm nay Thủy nghĩ mình vẫn chuẩn bị chưa đủ để sinh con do mải mê công việc, cuộc sống, gia đình hằng ngày. Nhưng chưa bao giờ Thủy quên đi mong muốn tuổi trẻ của mình bởi vì sẽ hạnh phúc biết bao khi biết mình sẽ trở thành mẹ. Và thế là 'Mâu Con' gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng không, bao nhiêu sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình.


Mâu Thủy nói làm mẹ là hạnh phúc nên cô vượt qua lời bàn tán việc chưa cưới đã mang bầu, giữ sức khỏe lo cho con.

Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi, đang là một người vui chơi bất ngờ làm mẹ. May sao có ba của 'Mâu Con' luôn trấn an mình và luôn ở bên chăm sóc mình. Đến nay Mâu Con đã được 6 tháng cứng cáp hơn rồi mới dám khoe".

Hiện tại, Mâu Thủy rất háo hức chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời. Trên trang cá nhân , cô thường đăng tải hình ảnh thoải mái đi chơi, xem phim ở những ngày gần cuối thai kỳ. 

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie gây ấn tượng với khán giả với vai trò ca sĩ và diễn viên. Ít ai biết rằng, cô vừa đi hát vừa lấn sân sang điện ảnh. Tuy chỉ là tay ngang nhưng Phương Trinh Jolie cũng để lại nhiều dấu ấn trong loạt phim: Bò cạp tím, Dù gió có thổi, Siêu mẫu xì trum, Gia đình là số 1, Tèo em, Để mai tính 2...

Khoảng đầu năm 2022, Phương Trinh Jolie chính thức "lên xe hoa" cùng Lý Bình. Cả hai thực hiện các nghi thức cưới hỏi tại nhà riêng. Được biết, trước đó, diễn viên phim Siêu mẫu xì trum đã nhận lời cầu hôn từ Lý Bình hơn một năm trước ngày cưới.


Phương Trinh Jolie tự tin thả dáng, khoe bụng bầu. 

Hậu về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên đi du lịch, tận hưởng hạnh phúc và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng. Không lâu sau đó, Phương Trinh Jolie thông báo tin vui mang thai con đầu lòng với Lý Bình.

Kể từ khi thông báo tin vui, Phương Trinh được nhận xét ngày càng nhẹ nhàng, tười tắn và thoải mái, khác hẳn với vẻ nặng nề mệt mỏi của phụ nữ đang mang thai. Mang thai lần 2, vóc dáng của cô dường như không thay đổi nhiều, vòng bụng hơi nhô nhẹ còn cơ thể vẫn rất gọn gàng.  


Bà xã Lý Bình được nhận xét ngày càng tươi tắn và vui vẻ khi đang trong thai kỳ. 

Trước đó, Phương Trinh Jolie từng chia sẻ bản thân hiếm muộn nên phải nhờ đến khoa học hỗ trợ để có con: "Trinh và anh Bình 'thả' hơn 1 năm nhưng vẫn không có em bé nên cả hai quyết định đi xét nghiệm. Khi đó Trinh mới biết bị bệnh của phụ nữ. Do đó nếu cứ để tự nhiên thì rất khó có em bé. Vì vậy Trinh và anh Bình trải qua khoảng thời gian khá vất vả với sự hỗ trợ của y khoa. Cả hai cũng chật vật mấy lần mới có được con...".

MC Liêu Hà Trinh

Quyết định "về chung một nhà" với chồng Việt kiều vào giữa tháng 10/2022, Liêu Hà Trinh nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Trải qua khoảng thời gian dài yêu xa vì dịch Covid-19, câu chuyện tình yêu của Liêu Hà Trinh khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ. 


Liêu Hà Trinh bất ngờ thông báo mang thai hậu kết hôn khiến ai nấy đều gửi lời chúc mừng. 

Vào tháng 12 vừa qua, Liêu Hà Trinh thông báo đang mang thai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ công chúng. Nữ MC tiết lộ, cô mang thai vào giữa tháng 9 nhưng bản thân lại không biết. Em bé dự sinh vào tháng 6 năm nay. "Gia đình em xin chính thức thông báo nhà em đã có thêm thành viên, cậu bé chưa có tên, tạm gọi là bé K nhỏ...


Liêu Hà Trinh tiết lô cô mang thai vào giữa tháng 9 nhưng bản thân lại không biết. 

Bây giờ, vợ chồng chỉ mong cho em bé phát triển khỏe mạnh, mọi chỉ số bình thường để được gặp mặt nhau vào tháng sáu năm sau thôi. Em cũng lần đầu làm mẹ nên bỡ ngỡ lắm… Chỉ biết thật cẩn trọng, ăn uống đàng hoàng và nghe lời bác sĩ thôi… Thương chúc cho mọi mẹ bầu đều có một thai kỳ khỏe mạnh, bình an ạ", Nữ MC chia sẻ.