ĐỜI SỐNG

Các xu hướng thời trang Tokyo mùa hè 2022

Minh Phương • 19-06-2022 • Lượt xem: 9990
Các xu hướng thời trang Tokyo mùa hè 2022

Bạn đã sẵn sàng để bắt kịp và chuyển sang thời trang mùa hè 2022 chưa? Đã đến lúc phải thực hiện một vài chỉnh sửa đơn giản và thêm một số trang phục hợp xu hướng của mùa hè vào tủ quần áo của bạn.

Mùa xuân đã qua và mùa hè đã chính thức bắt đầu! Sau khi bị mắc kẹt và không thể di chuyển tự do trong vài năm qua vì Covid-19, mùa hè này, tất cả đều hướng đến sự tích cực, cảm giác táo bạo và tự do. Tất nhiên, một cách để thể hiện bản thân là  thể hiện những rung cảm tốt là thông qua trang phục của bạn.

Từ những màu sắc phổ biến như cam đậm và vàng đến những chất liệu thịnh hành như sheer và crochet, hãy là người đầu tiên cập nhật trang phục phong cách Tokyo mùa hè với những món đồ được lựa chọn tốt nhất dưới đây

Áo blouse xuyên thấu gợi cảm

Sheer and see-through là chất liệu xu hướng đầu tiên trong mùa hè này. Chất liệu dễ tạo kiểu này mang lại cảm giác nữ tính và thư thái cho bộ trang phục. Bằng cách phối với một chiếc áo khoác, bạn có thể tạo ra một diện mạo ấn tượng và thông minh. Một điều chắc chắn là ai cũng có thể làm được với một chiếc áo blouse trắng trong tủ quần áo mùa hè của mình.

Mẹo tạo kiểu thông minh: Nếu bạn muốn phong cách áo blouse xuyên thấu tuyệt đối lên một tầm cao mới, hãy thử phối nó với một chiếc áo vest len ngắn. 

Móc váy

Một chất liệu xu hướng khác của mùa hè năm nay là crochet. Phong cách này nhắc nhở chúng ta về một kỳ nghỉ với kiểu đan cổ điển, hoài cổ thể hiện sự thư giãn và thoải mái. Chỉ bằng cách thêm một chiếc móc len vào trang phục cơ bản, bạn đã bắt kịp xu hướng. Thật dễ dàng!

Mẹo tạo kiểu thông minh: Thực sự đi cho nó và chọn một màu đậm như xanh lá cây hoặc vàng cho váy len. Phong cách này với một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông đơn giản và bạn đã sẵn sàng.

Quần thoải mái

Theo chủ đề về sự thoải mái và thư giãn, bạn có thể nhận thấy rằng các cửa hàng có bán những chiếc quần thoải mái, dễ chịu. Hãy để mắt đến các bản in thực vật và phương Đông hoàn toàn có sẵn ngay bây giờ.

 

Mẹo tạo kiểu thông minh: Khi nửa dưới bộ trang phục của bạn thoải mái và giản dị, bạn luôn nên kết hợp chiếc áo này với một chiếc áo sơ mi thanh lịch như áo blouse tuyệt đẹp. Để hoàn thiện, hãy thử mặc áo có màu tương tự với quần để có phong cách tone sur tone và kiểu dáng đẹp từ đầu đến chân.

Váy tay phồng

So với mùa trước chỉ có vai hoặc cổ áo được làm điểm nhấn, mùa này điều đó lại được thể hiện ở phần tay áo rộng. Bằng cách chọn màu sắc và kiểu dáng cơ bản, bạn có thể may váy tay phồng để mặc hàng ngày.

 

Mẹo tạo kiểu thông minh: Chiếc túi có thể nhỏ nhưng nó là một phần lớn và hoàn hảo cho bất kỳ phong cách trang phục nào. Bắt đầu với một chiếc túi hình vuông hoặc hình chữ nhật cổ điển, hoặc thừa một chút và thử một chiếc túi mini hình trái tim.