GIẢI TRÍ

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc về nhì nhưng chiếm ‘spotlight’ lớn tại Miss Universe Vietnam 2022

Đào Tinh • 16-06-2022 • Lượt xem: 1262
Cận cảnh bộ trang phục dân tộc về nhì nhưng chiếm ‘spotlight’ lớn tại Miss Universe Vietnam 2022

Đêm trình diễn Trang phục dân tộc thuộc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra hoành tráng và gây ấn tượng mạnh cùng hàng loạt bộ trang phục độc đáo, trong đó có bộ Bánh Tráng của nhà thiết kế Giàu Phan do thí sinh Thanh Khoa trình diễn.

Đêm trình diễn “Trang phục dân tộc Miss Universe Vietnam 2022” trở thành một bữa tiệc thị giác hấp dẫn với nhiều bộ trang phục rực rỡ, tinh tế và đậm đà bản sắc Việt Nam. Giữa hàng loạt thiết kế ngập tràn sắc màu, bộ Bánh Tráng trắng tinh khôi và thuần khiết của nhà thiết kế Giàu Phan, do Thanh Khoa biểu diễn chiếm nhiều sự chú ý.

 

Điểm nổi bật của bộ trang phục là cách Giàu Phan gắn “bánh tráng” vào corset rất thông mình. Bánh Tráng mang nhiều tầng ý nghĩa về văn hóa ẩm thực đặc sắc và lối sống bình dị của con người Việt Nam. 

 

Thanh Khoa gây ấn tượng với trang phục Bánh Tráng.

Người đẹp cũng rất tự hào với bộ trang phục này.

 

Về mặt thẩm mỹ, Bánh Tráng không chỉ đẹp lộng lẫy mà còn có độ hoành tráng và bắt đèn sân khấu rất tốt. Quan trọng nhất, trang phục này có thể được sắp xếp, mang đi nhiều nước một cách dễ dàng do trọng lượng nhẹ và lắp ráp thuận tiện.

 

Tuy nhiên, công lớn giúp bộ Bánh Tráng chiếm spotlight tại đêm trình diễn “Trang phục dân tộc Miss Universe Vietnam 2022” là nhờ Thanh Khoa. Khoác lên bộ trang phục to hoành tráng, Thanh Khoa sải những bước chân điêu luyện và đầy thần thái, thể hiện rõ tinh thần mà Bánh Tráng muốn truyền tải. 

 

Bộ Bánh Tráng có thiết kế đầy sáng tạo.

Nhà thiết kế Giàu Phan đã chủ động mang trang phục đến tận nhà cho Thanh Khoa để thử.

Trang phục kết cườm một khi đã may lên thành phẩm thì sửa rất khó khăn nhưng nhà thiết kế Giàu Phan cũng đã chỉnh lại 3 lần để cho thí sinh để có thể thoải mái và tự tin nhất.

 

Đặc biệt, vì bánh tráng có đường kính 2m8 nên lực cản của gió lúc di chuyển khiến Thanh Khoa hơi khó khăn trong lúc biểu diễn. Song, nhờ việc tập thể thao thường xuyên và kinh nghiệm đầy mình, người đẹp vẫn bình tĩnh làm chủ tình hình cũng như điều khiển được bộ trang phục theo ý. Ngoài ra, Thanh Khoa cũng đã tập luyện và chuẩn bị rất kĩ những động tác phù hợp với tinh thần bộ trang phục Bánh Tráng để thể hiện tốt nhất đêm qua.

 

Về nhì tại Đêm trình diễn Trang phục dân tộc, Thanh Khoa kéo dài chuỗi thành tích tốt tại Miss Universe Vietnam 2022’

Trước khi đứng top 2 Đêm trình diễn Trang phục dân tộc Miss Universe Vietnam 2022, Thanh Khoa cũng không ít lần nổi bật tại show truyền hình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

 

Đáng tiếc, Bánh Tráng chỉ về nhì tại phần thi, xếp ngay sau bộ Chiếu Cà Mau. Dù vậy, nhưng Thanh Khoa bày tỏ bản thân rất hạnh phúc. 

 

“Tôi đã cố gắng thể hiện như thể mình đang mặc quốc phục và biểu diễn trên sân khấu quốc tế nên chiến thắng này mang lại cho em rất nhiều niềm vui và sự tự hào. Tự hào vì được mặc bộ trang phục ý nghĩa như Bánh Tráng, vui vì được ban giám khảo nhìn thấy khả năng biểu diễn của mình. Chiến thắng này không chỉ của riêng tôi và bạn Giàu Phan mà còn của ekip sau hậu trường và các giảng viên của trường Văn Lang nữa. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người vì đã góp phần tạo nên chiến thắng chung cho ngày hôm nay”, Thanh Khoa bày tỏ.